Ba lần kết hôn và có bốn người con, ca sĩ - nhạc sĩ Anh Tú được mệnh danh quý ông đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt.

{keywords}

Ở tuổi 36, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu là trụ cột của một gia đình lớn. Trong khi bạn thân Tuấn Hưng vừa chào đón quý tử đầu lòng, Anh Tú đã là ông bố bốn con. Trong ảnh, cô con gái cả - Linh Nhi (bế em út) là kết quả chuyện tình vụng về của anh năm 20 tuổi. Vì không kết hôn với mẹ Linh Nhi, nên nam ca sĩ luôn cảm thấy có lỗi với cô bé nhất và sẵn sàng làm mọi điều để bù đắp cho con.

{keywords}

Trước khi làm đám cưới với vợ thứ ba - ca sĩ Lam Trang (trong ảnh), Anh Tú từng kết hôn với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà. Anh và Thúy Hiền gắn bó suốt 10 năm và có hai con gái chung - Ngân Hà, Lam Phương.

{keywords}

Cuộc sống liên tiếp gặp sóng gió, hôn nhân đổ vỡ hết lần này đến lần khác, nhưng nam ca sĩ Hà thành không nản lòng. Anh vẫn luôn có niềm tin sẽ tìm được người phụ nữ hiểu và yêu thương, gắn bó với mình trọn đời.

{keywords}

Và Lam Trang chính là người con gái mang đến cảm giác đó cho giọng hát nổi tiếng trăng hoa. Sau đám cưới vào tháng 3/2014, cặp đôi đón quý tử - bé Phúc Minh, và vun vén tổ ấm  hạnh phúc. Khi công khai tình cảm với Tú Dưa, giọng ca sinh năm 1987 chịu không ít áp lực từ phía gia đình, nhưng cô vẫn quyết tâm chọn đi con đường khó.

{keywords}

Lam Trang từng chia sẻ, ông xã Anh Tú rất kỹ tính trong công việc. Hai người thường xuyên cãi nhau, tranh luận lớn mỗi khi thu âm ca khúc. Tuy nhiên, với cô, ông xã là người quan trọng nhất. Con trai út chào đời khiến cuộc sống của gia đình viên mãn hơn.

{keywords}

Là trụ cột trong gia đình, nhất là khi các con gái đều ở độ tuổi trưởng thành, Anh Tú luôn cố gắng từng ngày để gắn kết nhóc tỳ với nhau, không xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cũng dành thời gian lắng nghe con tâm sự, chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống.

{keywords}

Ông bố bốn con chia sẻ, những lúc rảnh rỗi, gia đình thường ngồi quây quần lại và hát cho nhau nghe. Âm nhạc cũng giúp các thành viên gắn kết hơn. Trong dịp phóng viên Zing.vn đến thăm gia đình Tú Dưa ở Hà Nội, họ hào hứng thể hiện ca khúc My Everything - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên.

{keywords}

Nhạc sĩ, ca sĩ Anh Tú hạnh phúc bên người vợ hiện tại và các con. 

Theo Zing