Dù đã tan vỡ nhưng hình ảnh đẹp về cặp đôi này vẫn khiến nhiều người trầm trồ, tiếc nuối.


Đăng Nguyên – Bích Hằng từng là cặp đôi được chú ý trên cộng đồng mạng thì đến nay, cặp đôi này lại một lần nữa trở thành tâm điểm khi bê bối hôn nhân nổ ra khi em trai của Đăng Khôi bị vợ 'tố' ngoại tình. Trước đây, nhìn vào tình yêu của họ, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và khâm phục thì nay lại là ánh mắt săm soi, dòm ngó, người bênh vực, kẻ chê bai.

Chuyện tình đẹp như mơ giữa đôi bạn thân Bích Hằng và Đăng Nguyên nảy sinh từ khi còn nhỏ. Từng có thời gian chơi, hiểu và yêu suốt 16 năm trước khi quyết định tổ chức một đám cưới tưng bừng tại thời điểm cả hai còn đang theo học đại học, Đăng Nguyên lại là một hotboy, em trai của Đăng Khôi nên không chỉ người anh trai mà cậu em cũng nằm trong tầm ngắm của truyền thông và fan hâm mộ.

{keywords}

Đăng Nguyên, Bích Hằng đã có hơn 5 năm chúng sống và có hai con – một trai, một gái vô cùng kháu khỉnh. Dù vậy, mỗi lần chỉ có hai vợ chồng, cả hai lại như một cặp mới yêu, chụp ảnh chung đầy tình cảm.

{keywords}

{keywords}

Tranh thủ chụp hình xì teen trong xe.

{keywords}

Tình cảm bên nhau khi đi dự tiệc.

{keywords}

Trở thành cặp trai tài gái sắc trong lễ ăn hỏi bạn bè.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trốn hai con đi ăn hàng với nhau.

{keywords}

Không quên khoe ảnh mặc đồ đôi.

{keywords}

Thi thoảng cặp đôi còn cùng nhau đi dạo để hâm nóng tình cảm

Công việc kinh doanh của cả hai khá tốt. Tuy bận rộn nhưng hai vợ chồng vẫn dành nhiều thời gian nhất có thể cho những tình yêu bé nhỏ của mình. Nhìn những bức ảnh này, ai cũng phải thầm ao ước có một gia đình như thế.

{keywords}

Hạnh phúc cùng hai con đi dự tiệc.

{keywords}

Vui mừng tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai thứ hai.

{keywords}

Rảnh rỗi cả gia đình lại đưa nhau về thăm ông bà nội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Và dắt nhau đi chơi

Khi bé Su bị ốm, hai vợ chồng rất lo lắng. Thậm chí Đăng Nguyên còn bày tỏ tình yêu thương với các con và vợ, coi họ là điều quan trọng nhất của cuộc đời mình: “Nếu có một điều ước duy nhất lúc này, bố sẽ ước gì gia đình mình lúc nào cũng khỏe mạnh, bố chỉ cần có thể, chỉ cần có thể khỏe mạnh, mọi người sống vui vẻ với nhau đến hết cuộc đời thì đó là điều bố thấy hạnh phúc nhất. Su Sóc của bố cố lên !! Các con và mẹ chính là sức mạnh của bố đấy”.

Còn Bích Hằng cũng không ngần ngại bày tỏ với chồng mong muốn có thêm con: “Mẹ có trứng gà, trứng vịt rùi…nhưng các trứng nhớn nhớn mẹ lại them có thêm trứng chim chút nữa cho vui…chả biết trứng chị trứng anh có đồng ý không?”

Những tưởng đó là tình yêu nhiều người ao ước, gia đình nhiều người mong muốn thì gần đây, cư dân mạng xôn xao về việc Bích Hằng tố chồng phản bội. Đăng Nguyên hoàn toàn im lặng cho tới thời điểm này, còn người thứ ba được cho là bạn gái hiện tại của Đăng Nguyên bất ngờ phản pháo.

Phương Anh