Ngọc Trinh chứng minh giọng hát của cô tỉ lệ nghịch với nhan sắc khi lỡ khoe giọng hát 'Tình thôi xót xa', đoạn phim không có cơ hội xuất hiện trong 'Vòng eo 56'.

Nhà phát hành 'Vòng eo 56' vừa tung ra đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Ngọc Trinh hát một trích đoạn trong 'Tình thôi xót xa' với chất giọng karaoke. Đây là trích đoạn đã bị cắt khỏi bản cuối cùng trước khi 'Vòng eo 56' ra mắt khán giả và gây dư luận trái chiều thời gian qua.

Giai đoạn đầu tấn công vào showbiz, ông bầu Khắc Tiệp từng có lúc tính đến chuyện cho Ngọc Trinh đi làm ca sĩ nếu duyên với nghề người mẫu không đến. Nhưng sau khi nghe Trinh hát thử thì ông bầu này đã bỏ luôn ý định trên.
 

{keywords}
Cảnh phim bị cắt khỏi 'Vòng eo 56'.

Với phần thể hiện này, bầu Khắc Tiệp (do Lương Mạnh Hải đóng) đã thẳng thừng nhận xét: "Hát vầy làm sao mà làm ca sĩ được. Tiếc ghê ha, em mà làm ca sĩ được là anh chuyển sang làm bầu sô ca sĩ rồi. Hai đứa kiếm tiền đã đời luôn".

'Vòng eo 56' là bộ phim đầu tay do Ngọc Trinh sản xuất và đóng vai chính dựa trên nhiều sự kiện có thật trong đời cô. Tuy nhiên, ngay khi ra mắt từ 16/4, phim đã hứng không ít chỉ trích. Mặc dù vậy, sau 5 ngày chiếu đầu 'Vòng eo 56' vẫn thu về 15 tỉ đồng.

Quỳnh An