Là khách mời trong chương trình Cafe sáng cuối tuần phát sóng trên VTV3 sáng 3/4, Ngọc Trinh đã khóc khi MC Lại Văn Sâm gợi lại quá khứ khó khăn của cô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngọc Trinh khóc trên sóng VTV3 sáng 3/4. (Ảnh chụp màn hình)

Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là khách mời trong chương trình Cafe sáng cuối tuần trên VTV3 phát sóng sáng 3/4. Trong chương trình này, Ngọc Trinh đã tâm sự khá nhiều về những chuyện thị phi, những phát ngôn gây sốc của cô trên báo chí, về bộ phim Vòng eo 56' do cô đóng vai chính sắp công chiếu.

Đây là bộ phim Ngọc Trinh đóng vai chính lẫn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, làm về chính cuộc đời của cô. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết trước khi hợp tác với Ngọc Trinh, anh chưa từng gặp cô nhưng lại bị ấn tượng bởi những phát ngôn rất thật của 'nữ hoàng bikini'.

Và khi bắt tay làm 'Vòng eo 56', đạo diễn 'Bỗng dưng muốn khóc' bị ấn tượng bởi những cảm xúc thật Ngọc Trinh của trên trường quay khi vào vai chính mình. Vũ Ngọc Đãng cho biết với 'Vòng eo 56', những gì ngóc ngách nhất trong cuộc đời Ngọc Trinh sẽ được đưa lên hết. Ngọc Trinh ngoài đời thế nào thì khi lên phim sẽ y chang như vậy.

Khi nhà báo Lại Văn Sâm nhắc đến quá khứ cơ cực khi còn ở Trà Vinh, Ngọc Trinh đã khóc ngon lành trước ống kính và không giấu giếm được cảm xúc của mình. Cô cũng chia sẻ, điều khó khăn nhất khi đóng 'Vòng eo 56' chính là bởi vai diễn này đã lấy đi của cô không ít nước mắt.

'Con nghĩ con người thật của con làm sao thì con đem lên vậy nhưng có những cái con thấy khó nhất là một cảnh phải khóc quá nhiều bởi con không phải là diễn viên chuyên nghiệp', Ngọc Trinh chia sẻ với nhà báo Lại Văn Sâm.

Nguyễn Hoàng