Qua những dòng status tâm trạng mà cả hai đăng tải trên Facebook, mọi người đang nghi ngờ Hữu Công và Linh Miu đã đường ai nấy đi.

Hữu Công và Linh Miu có thể xem là một cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hữu Công được biết đến từ vai diễn trong "Những phóng viên vui nhộn" và cho đến hiện tại là người sở hữu Fanpage cộng đồng với lượng like cực khủng, có thể bắt gặp cái tên Hữu Công ở khắp nơi trên Facebook.

Linh Miu cũng là diễn viên, thế nhưng cô nàng sinh năm 1993 này lại nổi tiếng lên nhờ những scandal phát ngôn gây sốc, dùng hàng fake hay cố tình khoe gia thế.

Không ít người gọi Hữu Công và Linh Miu là cặp đôi tai tiếng khi họ đã vướng phải không ít scandal. Nhưng mặc dù thế, những hình ảnh, thông tin của cả hai vẫn được dư luận dành một sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây nhất, dựa vào việc theo dõi Facebook của Hữu Công và Linh Miu, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng cả hai vừa "đường ai nấy đi".

{keywords}

Mọi nghi vấn bắt đầu từ chính những dòng status tâm trạng của cả hai trên mạng xã hội, đặc biệt là Linh Miu.

Khác với việc đăng những hình ảnh tình cảm, một tuần trở lại đây, cô nàng Linh Miu thường xuyên đăng những đòng status buồn bã, cô đơn và ám chỉ hiện tại đang "một mình" như:

"Yêu cuộc sống tự do tự tại như bây giờ", "Không gì quý hơn độc lập tự do", rồi "Cuộc sống này nên biết mình cần ai, ai cần mình. (...). Một cuốn sách cho dù có đọc đi đọc lại nhiều lần thì cái kết của nó vẫn không thay đổi".

Tần suất của những dòng status đầy ám chỉ như thế này khá dày, thế nên người theo dõi đã ngay lập tức cho rằng Linh Miu đang nói đến chuyện tình cảm và có vẻ như cả hai đã chia tay nhau.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Những dòng status đầy tâm trạng của Linh Miu.

Về phía Hữu Công, tuy không thể hiện qua status, thế nhưng dựa vào bình luận qua lại giữa anh và bạn bè, nhiều người cũng đoán rằng mối quan hệ của anh và Linh Miu đang có vấn đề.

Cụ thể là Hữu Công đã nhận rằng: "Kết thúc rồi chị ạ, em giờ thân cô thế cô rồi" khi có người chúc mừng Valentine.

{keywords}

Hữu Công và Linh Miu yêu nhau cho đến hiện tại đã được gần 2 năm. Mối quan hệ tình cảm của cả hai cũng đã được gia đình biết đến. Trước những suy nghĩ của mọi người, cả Hữu Công và Linh Miu đều chưa lên tiếng trả lời chính thức.

Dân mạng hiện vẫn đang rất tò mò về thực sự của chuyện "đường ai nấy đi" của cả hai.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Theo Tri thức trẻ

Linh Miu trần tình chuyện “tủ đồ trăm triệu thuê nhà 5 triệu”

Liên tục dính lùm xùm về nghi án tiền bạc, tài sản, Linh Miu thừa nhận năm qua là năm hạn của mình.

Sự thật vụ Linh Miu mua nhà 4 tỉ nhưng ở nhà thuê 5 triệu/tháng

Hot girl Linh Miu cho biết, việc cô ở trong 1 căn nhà như thế nào là chuyện riêng tư, cô không cần phải công khai điều đó với công chúng.

Sau "tủ đồ 800 triệu", bắt gặp Linh Miu về nhà thuê 5 triệu/tháng

Khác với suy nghĩ rằng Linh Miu đang sống trong gia cảnh nhung lụa, hoành tráng, chúng tôi đã bắt gặp cô nàng trở về 1 khu chung cư ở Mễ Trì, với giá thuê nhà khoảng 5 triệu/tháng.

Linh Miu tuyên bố sẽ kiện người hành hung mình đến cùng

Nối máy với hot girl, cô bức xúc cho biết mình mong rằng pháp luật sẽ nghiêm trị những người hành hung, bôi nhọ cô.

Sau hỗn chiến ở Thanh Hóa, Linh Miu tiết lộ sự thật khó tin

Những ai thường xuyên theo dõi Linh Miu, nàng hot girl cảnh nóng đặc biệt của làng giải trí Việt Nam, có lẽ không thể ngờ cô mang trong mình một thân võ thuật “thâm hậu”.

Tranh cãi quanh việc hotgirl Linh Miu bị đánh

Theo lời kể của hot girl thì cô bị đánh do không mua hàng nhưng theo lời của nhân chứng thì Linh Miu mới là người chủ động đánh trước.

Xôn xao clip hot girl Linh Miu thẳng tay tát người yêu giữa đêm

Clip ghi lại cảnh Linh Miu thẳng tay tát và đòi chia tay Hữu Công trên phố khiến nhiều người bất ngờ.