- Thái Thùy Linh, Hiền Anh, Vũ Hà Anh, Tăng Ngân Hà, Nhật Thu, Hoàng Touliver không hẹn mà gặp cùng hớn hở đưa "gà nhí" tham gia vòng casting Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015 khu vực miền Bắc tại Hà Nội.


{keywords}

Vũ Hà Anh từng được xem là hotboy của Sao Mai điểm hẹn 2012. Anh có gương mặt ưa nhìn, giọng hát truyền cảm cùng khả năng vũ đạo tốt.

{keywords}
Trong vòng casting Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng, Hà Anh bất ngờ xuất hiện khi đưa 2 thí sinh đến dự thi. Anh tỏ ra rất quan tâm và chăm sóc cho "gà nhí" của mình.

{keywords}

Không chỉ đích thân trang điểm cho bé trước khi lên sân khấu mà Hà Anh còn nhí nhảnh chụp hình cùng thí sinh.

{keywords}

Chỉ mới hạ sinh quý tử cách đây không lâu nhưng ngay khi con gái có mong muốn tham dự chương trình, Thái Thuỳ Linh đã lập tức chiều cô út Gia An đưa con gái tới tham dự cuộc thi.

{keywords}

Phần dự thi của em gái Nhật Thu - bé Nguyễn Nhật Anh (9 tuổi) được bộ tứ giám khảo đánh giá rất cao. Ca khúc "Mẹ yêu" mà Nhật Anh thể hiện được đích thân Hoàng Touliver phối khí lại.

{keywords}

Giải nhì Sao Mai Hiền Anh xuất hiện trong vòng casting khi đưa cháu ruột của mình đến dự thi. Có lẽ cùng gen hát hay, giọng ca đầy nội lực của bé đã khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ và thích thú.

{keywords}

 Sự xuất hiện của ca sĩ Tăng Ngân Hà cùng con gái trong buổi casting tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo chí. 

{keywords}
Tăng Ngân Hà nhí nhảnh bên con gái.
Ánh Ngọc