Cùng có chung một xuất phát điểm là bộ phim “Chít và Pi”, nhưng giờ đây những chàng hot girl, hot boy ngày nào đã có những ngã rẽ khác nhau.

Bộ phim Chít và Pi xoay quanh hai cô bạn thân có tính cách trái ngược. Trong khi Chít năng động, cá tính thì Pi lại vô cùng hiền lành, dịu dàng. Cả hai quen nhau khi cùng học chung lớp 10A6 và càng trở nên thân thiết khi thành công trong kế hoạch đưa phụ huynh đến với nhau. Cùng trưởng thành trong bầu không khí ấm áp của gia đình, của những trò quậy phá độc nhất vô nhị từ đại gia đình 10A6... hai cô bạn đã có một thời áo trắng mộng mơ và vô cùng đáng nhớ.

{keywords}

Tính đến nay, đã nhiều năm kể từ khi bộ phim kết thúc nhưng sự dí dỏm, hài hước, tình cảm của bộ phim vẫn để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Những ai đã từng đồng hành với bộ phim lại có thể quên được dàn diễn viên tinh nghịch ngày nào.

Hạ Hồng Vân

Tuy không sở hữu một gương mặt xinh đẹp nhưng nét cá tính và phong cách thời trang trong phim đã khiến Hạ Hồng Vân đọng lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu mến bộ phim này.

{keywords}
Hạ Hồng Vân nhí nhảnh trong “Chít và Pi”.
{keywords}
Hạ Hồng Vân trong “Chơi vơi”.
{keywords}
Hạ Hồng Vân dần trưởng thành với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Trước khi tham gia bộ phim, Hạ Hồng Vân từng là thành viên của tam ca Biến Tấu. Nhưng sau khi thành công với vai Chít, cô bạn dần thiên về những hoạt động phim ảnh hơn để củng cố vị trí trong lòng công chúng. Những bộ phim sau đó Vân tham gia như Chơi vơi hay Bi, đừng sợ! đều giành nhiều giải thưởng danh tiếng tại thị trường điện ảnh quốc tế.

{keywords}

Năm 2013, Hạ Hồng Vân ginh danh hiệu Á quân cuộc thi Miss Ngôi sao và hiện tại cô đang nỗ lực chinh phục khán giả với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự nghiệp của Hạ Hồng Vân có thể nói vẫn chưa vượt qua được hình ảnh cô bé Chít ngày nào.

Phạm Thanh Hòa

Phạm Thanh Hòa đảm nhận vai Pi, cô bé hiền lành, tình cảm và luôn sống hết lòng vì bạn bè. Hình tượng ngọt ngào, dễ thương của cô đã khiến không ít khán giả trẻ yêu mến và khó có thể quên được gương mặt trẻ trung của cô.

{keywords}
Phạm Thanh Hòa nữ tính trong “Chít và Pi”.

Sau thành công của bộ phim, Phạm Thanh Hòa vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh, nhưng cô không còn đóng khung với hình tượng xì tin trong những vai tuổi teen, mà đầu tư hơn về hình ảnh cũng như nội tâm nhân vật trong từng vai diễn.

{keywords}
Phạm Thanh Hòa ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

Bộ phim gần đây nhất của Pi chính là Mưa bóng mây, thể hiện rõ nhất sự lột xác bất ngờ của Thanh Hòa trong vai một nữ giám đốc thành đạt, có địa vị cao trong xã hội.

Thủy Top

{keywords}

Thủy Top trong “Chít và Pi”

Trước khi bộ phim Chít và Pi lên sóng, Thủy Top đã là một cái tên khá hot trong cộng đồng các bạn trẻ. Sau thành công của bộ phim, cô tiếp tục nhận lời tham gia nhiều các hoạt động giải trí khác và ngày càng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thủy Top lại quyết định từ bỏ tất cả để lên đường du học, xây dựng thương hiệu Huỳnh Minh Thủy như một cô gái hiện đại, thông minh, gỡ bỏ mác 'chân dài óc ngắn' mà xã hội vẫn thường xuyên gán ghép.

{keywords}

Thủy Top tươi tắn tại Mỹ

{keywords}
Thủy Top biểu diễn trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

Sau khi trở về Việt Nam, Thủy Top nhận chức vụ trưởng ban biên tập của FashionTV Việt Nam, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mới đây, cô tiếp tục tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và khẳng định khả năng ca hát của bản thân, xuất sắc dừng chân ở Top 3.

Tăng Nhật Tuệ

Tăng Nhật Tuệ tham gia Chít và Pi với vai diễn Hùng cute, là một cậu nhóc lém lỉnh, có gu thẩm mỹ tốt và vô cùng sáng tạo. Ngoài vai diễn ấn tượng của mình, anh còn khiến khán giả nể phục khi đảm nhận 12 ca khúc nhạc phim với các bài hit tại thời điểm đó như Ánh sáng và bầu trời, Như bình minh bắt đầu...

{keywords}
Tăng Nhật Tuệ trong “Chít và Pi”

Sau Chít và Pi, Tăng Nhật Tuệ tiếp tục tham gia một số bộ phim điện ảnh khác như Kỉ vật, Hạnh phúc mong manh, Ranh giới, Vỉa hè ra phố..

{keywords}
Tăng Nhật Tuệ hiện tại khá thành công trong lĩnh vực âm nhạc.

Thời điểm hiện tại, anh chú trọng phát triển bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Không chỉ thường xuyên cho ra mắt ca khúc mới, Tăng Nhật Tuệ còn nhận được nhiều hợp đồng sáng tác độc quyền cho những gương mặt tên tuổi, kèm theo đó là những hợp đồng sản xuất nhạc phim cũng tới tấp đến với chàng trai đa tài này.

Kiên Hoàng

{keywords}
Kiên Hoàng (thứ 3 từ trái sang) trong “Chít và Pi”

{keywords}
Kiên Hoàng “ẵm” giải nhất cuộc thi Cầu vồng.

Tham gia Chít và Pi hè năm lớp 11 với vai cậu chàng IT ngố tàu và đam mê kỹ thuật, Kiên Hoàng đã để lại ấn tượng với gương mặt chuẩn hot boy và cá tính hiền lành. Niềm vui được đóng phim đã thôi thúc Kiên thi đỗ vào Đại học sân khấu điện ảnh và xuất sắc ẵm giải nhất cuộc thi Cầu vồng 2012 hạng mục diễn viên. Thừa thắng xông lên, Kiên Hoàng tiếp tục khẳng định mình với nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim như Cô hàng xóm rắc rối, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc...

{keywords}
Chàng hot boy hạnh phúc trong ngày cưới.

Hiện nay, anh không chỉ khẳng định mình như một diễn viên mà còn tham gia nhiều chương trình với tư cách là MC, VJ. Chàng hot boy cũng vừa tổ chức đám cưới với bạn gái vào tháng 6 vừa qua và nhận được nhiều lời chúc tụng của cư dân mạng.

Thu Giang