James Deen, nam diễn viên có tên gần giống với tài tử nổi tiếng đào hoa một thời dù mới 30 tuổi nhưng đã đóng tới hơn 2000 phim khiêu dâm và đạo diễn chừng 50 phim có lẻ.

Ngôi sao phim khiêu dâm người Mỹ James Deen đã gây bất ngờ khi giành 2 giải "Oscar phim khiêu dâm' trong lễ trao giải AVN (Adult Video News Awards) dành riêng cho ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm tổ chức tại Las Vegas, Mỹới đây.

{keywords}
James Deen là nghệ danh của Bryan Matthew Sevilla bởi anh này vốn hâm mộ diễn viên James Dean.

Nam diễn viên 30 tuổi là gương mặt không hề xa lạ trong ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn. Bởi tính đến giữa năm ngoái James Deen đã đóng tới 2035 phim cấp 3. Nam diễn viên sinh năm 1986 sở hữu thân hình như một người mẫu này vốn là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim khiêu dâm tại Mỹ và được đề cử rất nhiều giải thưởng cũng như xuất hiện trên khá nhiều tạp chí đàn ông.

 James Deen bắt đầu bước vào ngành công nghệ sản xuất phim cấp 3 năm 2004 khi mới 18 tuổi. Anh chàng này đến nay đã góp mặt trong hàng ngàn bộ phim người lớn và được 33 đề cử AVN dành riêng cho thể loại phim này.


{keywords}

James Deen hóa trang để chuẩn bị cho 1 cảnh quay. Ảnh: NYT

Cuối tuần qua James Deen thắng 2 giải AVN trong đó có hạng mục Cảnh sex tập thể xuất sắc nhất bất chấp việc mới đây bị buộc tội lạm dụng hàng loạt diễn viên nữ trong lúc đóng các bộ phim cấp 3 (với tư cách diễn viên), lẫn sau khi phim đóng máy (với tư cách đạo diễn).

Hồi đầu tháng Deen đã bị đuổi khỏi lễ trao giải XBiz Awards do bạn gái cũ Stoya dẫn chương trình. Cô này chính là người đã tố Deen đã lợi dụng việc đóng phim để cưỡng hiếp cô hồi cuối năm ngoái. Trước Stoya cũng đã có tới 8 phụ nữ khác lên tiếng tố Deen đã lạm dụng họ dưới danh nghĩa đóng phim.

{keywords}

Amber Rayne đã có 12 năm hoạt động trong ngành sản xuất phim người lớn.

Trước đó nữ diễn viên phim khiêu dâm Amber Rayne đã lên tiếng tố cáo Deen đã đấm vào mặt cô hai lần và hãm hiếp cô khi đang thực hiện 1 cảnh quay. Sau khi có cáo buộc này, một vài công ty sản xuất phim khiêu dân, trong đó có Kink đã cắt đứt quan hệ với Deen và không mời anh tham gia bất cứ dự án nào của họ. 

Mặc dù vậy Deen đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc này.

Huy Nguyễn