Chuyện những tin đồn mâu thuẫn rạn nứt giữa các sao bỗng nhiên xuất hiện không còn là điều gì quá xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mỗi người lại chọn cho mình những cách riêng để chứng tỏ rằng giữa họ không hề có chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” như thiên hạ đồn thổi.


Mỹ Tâm – Hồ Ngọc Hà

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều là hai nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp và nổi đình đám trong làng giải trí. Chính vì thế từ trước tới nay, có không ít đồn đoán về việc cả hai “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bên cạnh đó, nhiều lần cộng đồng fanclub của Hà Hồ và Mỹ Tâm xảy ra những tranh cãi, xung đột. Gần đây, những động thái của người hâm mộ hai bên khiến cho tin đồn mâu thuẫn càng trở nên gay gắt.

{keywords}

Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ của hai người không như những điều tiêu cực mà người ta vẫn nghĩ. Nhiều lần công chúng thấy cả Hà Hồ và Mỹ Tâm có những hành động, lời nói xoa dịu tâm lý fan cũng như đập tan những đồn đoán vô căn cứ. Năm ngoái, trong chương trình Nhân tố bí ẩn, khi một thí sinh chọn bản hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm cho phần thi của mình, Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại bày tỏ: “Hà cũng rất thích ca khúc này” như một lời khen gián tiếp dành cho bài hát của Mỹ Tâm.

{keywords}

Về phía Mỹ Tâm, cô cũng tỏ thái độ thiện chí không kém. Vừa qua, trên sóng trực tiếp chương trình Giọng hát Việt, khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng anh rất thích những người vừa hát hay, vừa nhảy giỏi, 'họa mi tóc nâu' bất ngờ hỏi lại: “Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?”. Câu hỏi của Mỹ Tâm như một lời ngụ ý khen nữ đồng nghiệp tài năng toàn vẹn.

Isaac – Sơn Tùng M-TP

Những ngày đầu mới bước vào làng giải trí, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng bởi một ngoại hình giống hệt trưởng nhóm Isaac của nhóm nhạc 365. Nhưng ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng cả hai là những đối thủ không phân thắng bại khi cùng sở hữu ngoại hình đẹp trai, những dự án âm nhạc nổi bật cùng một lượng fan hùng hậu.

{keywords}

Nhưng chính những sự tương đồng đó đã khiến nhiều lần cả Sơn Tùng và Isaac bị đặt lên bàn cân. Và thế là câu chuyện ai hơn ai kém đã đẩy hai chàng trai trẻ vào những tin đồn ghen ghét, đố kỵ, mặc dù chưa lần nào, người hâm mộ tận mắt chứng kiến cảnh Sơn Tùng và Isaac “cơm không lành, canh không ngọt”. Đội quân hâm mộ cũng vì vậy mà lao vào những cuộc khẩu chiến không có hồi kết.

{keywords}

Thế nhưng, trong chương trình The Remix mùa đầu tiên, hình ảnh hai chàng trai với những cử chỉ thân thiết đã phần nào đập tan mối nghi ngờ hiềm khích giữa họ. Trên sân khấu, Isaac không ngại ngần khoác vai Sơn Tùng và ghé vào tai đàn em thì thầm một cách thân thiết. Ngoài ra, nhiều lần trưởng nhóm 365 cũng dành cho Sơn Tùng M-TP những lời có cánh về sự tài năng, vẻ điển trai cũng như thái độ lễ phép cùng tính cách đặc biệt dễ thương.

Ngọc Anh – Phương Linh

Cùng đạt giải Á quân dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao mai 2005, Phương Linh và Ngọc Anh được coi như có cùng chung một điểm xuất phát. Không chỉ vậy, cả hai đều tham gia Sao mai điểm hen 2006 và ghi cho mình những dấu ấn riêng trong lòng khán giả yêu nhạc.

{keywords}

Từng có một thời gian, hai người đẹp bị nghi ngờ xảy ra mâu thuẫn xích mích khi Phương Linh đăng tải một tráng thái không mấy vui vẻ trên trang cá nhân của mình, và nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Ngọc Anh. Những tin đồn cứ thế lan rộng dù Ngọc Anh không ngừng phân bua rằng mối quan hệ của hai chị em không hề tệ như mọi người vẫn nghĩ.

{keywords}

Và rồi trong một đêm nhạc của Ngọc Anh, Phương Linh đã xuất hiện tại hàng ghế khán giả với bộ trang phục giản dị, như một động thái chứng tỏ rằng hai giọng ca chưa từng có bất cứ bất hòa nào. Sau khi cùng song ca tình cảm, Ngọc Anh một lần nữa khẳng định "Chị em chúng tôi thật sự không có hiềm khích hay ghét bỏ gì nhau cả!"

Hoàng Tôn – PB Nation

Được coi là quân át chủ bài, giọng hát chính và sở hữu lượng fan đông đảo, việc Hoàng Tôn liên tục bỏ 3 liveshow của The Remix 2015 khiến những màn trình diễn của PB Nation bị ảnh hưởng đáng kể. Sau những lần bất ngờ vắng mặt, Hoàng Tôn chính thức rút khỏi cuộc chơi nhưng tuyên bố vẫn sẽ hỗ trợ các đồng đội khi cần.

{keywords}

{keywords}

Dù giải thích rằng trước khi tham gia The Remix, Hoàng Tôn đã ký nhiều hợp đồng diễn show khác và không thể hủy, tuy nhiên vẫn có nhiều thông tin cho rằng sở dĩ chàng ca sĩ bỏ lại đồng đội và ra đi trước là bởi lục đục nội bộ xảy ra trong PB Nation.

Không lâu sau khi những tin đồn nổ ra, Hoàng Tôn quyết định tung ra MV Mọi sự là vì em, hợp tác cùng PB Nation như một lời khẳng định không hề có bất cứ mâu thuẫn nào giữa họ. Anh cho biết “Chúng tôi vẫn là anh em tốt của nhau và vẫn luôn ủng hộ hay song hành cùng nhau trong những chặng đường phía trước”.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trở nên bận rộn trong vai trò là diễn viên, nhà sản xuất của những dự án phim riêng. Không chỉ vậy, câu chuyện tình cảm giữa cô và bạn diễn Kim Lý cũng khiến nhiều người chú ý. Cả hai luôn cùng xuất hiện, trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, những ánh mắt trìu mến.

{keywords}

{keywords}

Thế nhưng bẵng đi một khoảng thời gian, người ta không còn thấy Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tay trong tay tại những sự kiện như trước đó. Bà mẹ một con vẫn quyến rũ trẻ trung nhưng lẻ bóng, trong khi người tình tin đồn liên tục xuất hiện bên những bóng hồng xinh đẹp. Nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi nên tránh mặt nhau, hoặc xảy ra những mâu thuẫn, rạn nứt.

Nhưng dường như tin đồn này đã bị dập tắt khi Kim Lý xuất hiện trong ngày khai trương nhà hàng mới của Trương Ngọc Ánh. Bản thân nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sở dĩ họ không còn sánh bước bên nhau thường xuyên là bởi cả cô và Kim Lý đều có những kế hoạch riêng. Tuy nhiên, không hề có chuyện rạn nứt như lời đồn, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều vẫn là những người bạn tốt.

Mai Nguyễn