Cả hai sẽ cùng nhiều nghệ sĩ khác đảm nhận trọng trách truyền lửa tới cho giới trẻ bằng âm nhạc.

Tròn một năm sau đêm nhạc đầu tiên, chương trình Tuổi trẻ Việt Nam – Câu chuyện Hòa bình sẽ trở lại với chủ đề Lửa. Nói về chủ đề năm nay, BTC cho biết hình ảnh Lửa được chọn vì nó đại diện cho bầu nhiệt huyết, cho tinh thần mạnh mẽ, cho khí chất của tuổi trẻ Việt Nam qua nhiều thế hệ lịch sử hào hùng.

Với chủ đề như vậy, chương trình sẽ được chia ra làm 3 phần là Ngọn lửa thiêng, Người truyền lửa và Giữ lửa. Các ca khúc trình bày trong chương trình sẽ được lựa chọn sao cho phù hợp với từng phần. Và theo tiết lộ của BTC thì bên cạnh những ca khúc chính trị, quê hương quen thuộc còn có cả những bài hát mới, lạ.

Tham gia Tuổi trẻ Việt Nam – Câu chuyện Hòa bình sẽ là một loạt những ca sĩ có ảnh hưởng nhất định tới giới trẻ như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đoan Trang, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy, Uyên Linh, Đông Nhi, Thảo Trang, Quốc Thiên, Trúc Nhân, Đinh Hương, Đông Hùng, Bích Ngọc Idol, nhóm Oplus… Chịu trách nhiệm dẫn dắt đêm nhạc là MC Diễm Quỳnh.

{keywords}
Đoan Trang, Mỹ Tâm lại có cơ hội đứng chung sân khấu

Theo ca sĩ Hà Anh Tuấn, đại sứ của chương trình thì dù các nghệ sĩ rất bận ở thời điểm này, tuy nhiên ai cũng nhận lời ngay khi được mời và hoàn toàn không quan tâm đến vấn đề thù lao.

Tuổi trẻ Việt Nam – Câu chuyện Hòa bình do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam kết hợp với báo Tuổi trẻ tổ chức vào ngày 2/9 tới tại Nhà hát Hòa Bình. Toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên VTV6 trong tháng 9.

Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ tiếp tục truyền ngọn lửa tuổi trẻ qua hai cuộc nói chuyện kết hợp với âm nhạc đến các bạn sinh viên tại Hà Nội và Huế trong tháng 10.

Phong Vũ