Họ đã từng là những người bạn thân thiết, thường xuyên sát cánh bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ và tin rằng có tình bạn thật sự trong showbiz Việt.

Thế nhưng, chỉ sau một hút chốc, vòng xoáy của tình, tiền và địa vị đã khiế họ xa nhau mãi mãi. Thậm nhiều đôi bạn đang thân thiết ngày còn còn tuyên bố: “có người này thì không có người kia".

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

Cách đây hiều năm, mối quan hệ của hai ngôi sao bậc nhất showbiz Việt vốn không căng thẳng như hiện nay. Dù không quá thân mật nhưng họ vẫn vui vẻ chào hỏi nhau như những người bạn xã giao thông thường trong những sự kiện mỗi khi xuất hiện. Cuộc chiến của hai người đẹp bắt đầu bùng nổ từ những lần cạnh tranh trong các giải thưởng âm nhạc mà đỉnh điểm là HTV Award 2012. Hồ Ngọc Hà năm đó khi lên nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó phản đối, gây ồn ào nguyên khán phòng trong khi Hoạ mi tóc nâu lại vắng mặt.

{keywords}

Mỹ Tâm - Hà Hồ và cuộc chiến ngầm trong showbiz.

Trước ứng xử kém văn hóa của fan cùng với thể hiện phong thái của một diva, Mỹ Tâm đã viết một tâm thư trách fan và gửi lời xin lỗi tới Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, vụ việc này đã được xem là vết nứt khó hàn gắn trong mối quan hệ của hai ngôi sao này. Hai cái tên đình đám này luôn được mang ra so sánh không chỉ trong các giải thưởng âm nhạc mà còn cả những game show ca nhạc như Vietnam Idol, Giọng hát Việt … Cho đến nay, tuy cả hai chưa chính thức lên tiếng về đối phương nhưng cuộc chiến ngầm của họ đã khiến báo chí và khán giả đều lạnh người.

Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà

Đôi song Hà ngày nào mỗi khi xuất hiện cùng nhau đều gây náo loạn ở nơi họ có mặt. Một người là ngọc nữ của làng giải trí Việt, một người người là nữ hoàng giải trí. Cả hai luôn thân thiết, quan tâm nhau và dành cho nhau những lời ca ngợi rất mực trên mặt báo. Đôi song Hà này vốn có nhiều điểm chung như ngoại hình đẹp, cách nói chuyện duyên dáng, thông minh, kín kẽ…nên họ luôn hợp cạ trong nhiều câu chuyện từ cuộc sống đế công việc. Báo chí thường xuyên bắt gặp đôi bạn này đi ăn, đi chơi, lân la café cùng nhau.

{keywords}

Hình ảnh khá thú vị khi 2 Mỹ Nhân đụng mặt nhau trong 1 lễ trao giải mà Hà Hồ là người nhận còn Hà Tăng là người trao.

Những tưởng tình bạn này sẽ kéo dàu mãi mãi nếu như không có sự xuất hiện của thiếu gia Cường Đô la. Đại thiếu gia giàu sụ này vốn là người yêu của Tăng Thanh Hà. Họ đã bên nhau được một khoảng thời gian dài và khá hạnh phúc. Tăng Thanh Hà vô tư giới thiệu người yêu lí tưởng cho cô bạn thân. Báo chí thường xuyên thấy bộ ba này có mặt cùng nhau ở nhiều địa điểm tại Sài Gòn.

Một thời gian sau đó, rộ lên thông tin Cường Đô la và Tăng Thanh Hà chia tay. Ngay sau đó, thiếu gia này nhanh chóng sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Nhiều người ngoài cuộc ‘ác miệng’ cho rằng’, Hồ Ngọc Hà đã cao tay ‘cướp’ Cường Đô la trên tay Tăng Thanh Hà. Sự thật thế nào hẳn chỉ người trong cuộc mới rõ. Nhưng kể từ đó, khán giả và truyền thông không còn thấy song Hà sánh bước cùng nhau. Thỉnh thoảng, họ có gặp lại nhau trong vài sự kiện giải trí nhưng cũng giữ khoảng cách nhất định.

Thu Minh và Hương Tràm

Có thể nói chiến thắng của Hương Tràm tại Giọng hát Việt 2013, Thu Minh đóng vai trò chủ chốt. Họ được xem là cặp thầy trò hoàn hảo của showbiz Việt. Vậy mà sau khi đăng quang ngôi vị quán quân không bao lâu, mối quan hệ thầy trò sứt mẻ khi Hương Tràm phủ nhận sự hỗ trợ của vị Huấn luyện viên đã giúp cô giành giải quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Đứng trước sự láo xược và vô ơn của cô học trò, Thu Minh luôn điềm tĩnh trước dư luận. Chưa chịu dừng lại, Hương Tràm lại nóng vội viết tâm thư trách móc, chỉ trích người này, người nọ.

{keywords}

Tình thầy trò giữa Thu Minh - Hương Tràm giờ đây đã không còn.

Vì sự non nớt bốc đồng, Hương Tràm không nhận được sự đồng tình của cả truyền thông lẫn khán giả. Có người còn nói Hương Tràm hỗn láo hay tạo sancal để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó, giọng hát đến từ Nghệ An lại càng khiến hình ảnh của mình xấu đi khi liên tục vướng vào các sự cố trang phục hay phát ngôn gây sốc.

Từ hình ảnh gắn bó, yêu thương và đẹp đẽ trong mắt khán giả, Hương Tràm và Thu Minh trở thành đôi thầy trò tố nhau đầu tiên của showbiz Việt chỉ vì chuyện không đáng.

Khánh My và Ngọc Trinh

Hai người đẹp này vốn chẳng thù oán gì trước đây. Mặc dù không thân thiết nhưng họ vẫn tươi cười niềm nở mỗi khi gặp nhau. Ngọc lửa "chiến tranh" được khơi lên từ khi Khánh My bắt tay thực hiện những bộ ảnh thời trang và trang phục lót gợi cảm khiến nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh tức giận vì cô cho rằng phong cách sexy chỉ một mình cô được sở hữu trong giới showbiz. Suy nghĩ của Ngọc Trinh đẩy mối quan hệ đang yên bình của họ sang một trang mới. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là cả hai cùng tham dự show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế Victoria’s Secret . Ngọc Trinh bị bóc mẽ có vị trí ngồi không đẳng cấp bằng Khánh My. Nữ hoàng nội y cùng ông bầu của mình ngồi ở vị trí khá xa sàn diễn, nhưng trước đó lại nổ rằng mình là khách mời danh dự.

{keywords}

Hai người đẹp và cuộc chiến giành ngôi vị trong giới showbiz.

Sau khi quay trở về nước, Ngọc Trinh bị vướng vào nhiều tin đồn như kinh doanh thua lỗ phải đóng cửa nhiều cơ sở Spa hay shop thời trang thì Khánh My lại nổi lên với khối tài sản hàng hiệu đáng ghen tị. Nhiều nguồn tin cho rằng, Ngọc Trinh tiếp tục nổi trận lôi đình vì biết người yêu của mình và Khánh My có mối quan hệ bạn bè trong nhiều năm qua. Vì sợ vị trí người tình của mình bị lung lay trước nhan sắc kiêu sa và sang trọng hơn hẳn là Khánh My, Ngọc Trinh đã lên báo tố Khánh My là yêu nhền nhện đã giật người yêu 7 năm của mình. Người chị em tốt của Người đẹp vòng eo 56 là Linh Chi cũng lên tiếng bênh vực cô, tố Khánh My là tiếp viên nhà hàng.

{keywords}

Khánh My ngay lập tức đáp trả, khuyên Ngọc Trinh lo giữ bạn trai đi, đừng đi gây phiền hà cho người khác. Lời đáp trả của Khánh My nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả. Mối quan hệ của hai chân dài này rơi vào tình trạng một mất một còn.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê

Có lẽ tình bạn của Dương Yến Ngọc và Pha Lê là khiến nhiều người tiếc nuối nhất. Họ thường xuyên đi chơi, thậm chí còn có ảnh hôn hít trên trang Facebook cá nhân, những tưởng họ sẽ là đôi bạn tốt. Nhưng mối quan hệ của hai người đẹp bỗng đi vào ngõ cụt và trở thành đề tài "câu view” của nhiều trang mạng khi Dương Yến Ngọc ám chỉ Pha Lê là kẻ thứ ba xen vào gia đình cô. Bị dư luận ném đá, đả kích thậm chí bị cắt cả show diễn, giọng ca đất Cảng bức xúc đòi kiện Dương Yến Ngọc và tung ra những tin nhắn chứng minh sự "vô tội" của mình.

{keywords}

Cuộc tranh cãi tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông khi Dương Yến Ngọc Tố bạn thân cướp chồng.

Dương Yến Ngọc cũng cung cấp nhiều đoạn “chat” giữa chồng cô và Pha Lê cho thấy sự mập mờ, không đơn giản là mối quan hệ bạn bè đơn thuần như Pha Lê nói. Đỉnh điểm là những dòng tâm sự, đòi tự tử của Yến Ngọc. Tuy nhiên, không biết từ đâu, Dương Yến Ngọc lên trang Facebook cá nhân thừa nhận tất cả lỗi lầm do mình bị rối loạn tâm lý và xin sự tha thứ của chồng, Pha Lê và mọi người.

(Theo ĐSPL)