Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia được bình chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu trong khi người đẹp Venezuela – Hoa hậu Quốc tế 2015 được vinh danh là Nhan sắc vượt thời gian.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties đã công bố danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015 thuộc về người đẹp Paraguay - Stephania Stegman. Người đẹp sinh năm 1993 hiện là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia, đồng thời cô cũng là đại diện đầu tiên của cuộc thi này đăng quang danh hiệu Miss Grand Slam danh giá.

{keywords}

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia được bình chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu.

Nói về kết quả này, Globalbeauties cho biết đây là lần bình chọn khó khăn nhất kể từ khi nó được thành lập vào năm 1998. Kết quả hết sức sít sao bởi cô gái chiến thắng và người về nhì chỉ cách nhau hai điểm bình chọn. Tuy nhiên, nhờ ‘nhan sắc không gì sánh được, tính cách đáng yêu và khả năng trình diễn tuyệt vời’ đã giúp Stephania Stegman giành chiến thắng cuối cùng.

{keywords}
Người đẹp Li Băng xếp vị trí thứ 2.

{keywords}

Đương kim Hoa hậu Quốc tế đứng thứ 3 và đạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất năm.

Ngoài ra, người đẹp về nhì là Hoa hậu Thế giới Li Băng, đương kim Hoa hậu Quốc tế là xếp thứ ba, trong khi các vị trí thứ tư và thứ năm lần lượt thuộc về Hoa hậu Siêu quốc gia Canada và Hoa hậu Hoàn vũ ‘hụt’ người Colombia. Đương kim Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez cũng giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất năm.

Trong khi đó, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng không kém – Missosology đã công bố kết quả cuộc bình chọn Nhan sắc vượt thời gian với kết quả khá khác biệt.

{keywords}

Edymar Martinez được vinh danh là Nhan sắc vượt thời gian của tổ chức Missosology.

Trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam, đương kim Hoa hậu Quốc tế chỉ về thứ ba nhưng đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc bình chọn Nhan sắc vượt thời gian với 5/11 điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Người đẹp VenezuelaEdymar Martinez sở hữu nhan sắc ‘Trong sáng, quyến rũ, thân thiện và không kém phần sang chảnh, thời gian sẽ không thể làm phôi phai nhan sắc của cô.’

{keywords}

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines là người đẹp về nhì cuộc bình chọn.

Cũng trong cuộc bầu chọn này, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ về đích ở vị trí thứ hai, Hoa hậu Thế giới Li Băng xếp thứ ba, hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ người Colombia và Á hậu 3 người Pháp.

Đáng chú ý là cuộc bình chọn Nhan sắc vượt thời gian chỉ dựa trên 4 cuộc thi lớn nhất gồm Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất nên Hoa hậu của các hoa hậu bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã không có bất kì vị trí nào trong bảng xếp hạng này của Missosology.

Bảo Bảo