Jennifer Lawrence tiết lộ về trải nghiệm sex đầu tiên trên phim ảnh với bạn diễn điển trai Chris Pratt của 'Thế giới khủng long'.

Những ngày này Jennifer Lawrence đang là tâm điểm chú ý khi thương hiệu tỉ đô 'Húng nhại: Hồi kết' ra rạp toàn cầu từ ngày 20/11 và cô cũng vừa được chọn là quán quân trong danh sách 100 ngôi sao giá trị nhất Hollywood.

{keywords}
 

Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x từng đoạt Oscar lại đang sốc vì dự án phim mới cô vừa hoàn thành. Đó là bộ phim viễn tưởng pha lãng mạn 'Passengers' mà Jen vừa đóng chung với Chris Pratt. Hai người vào vai những phi hành gia với câu chuyện tình yêu không tưởng giữa không gian.

Jennifer Lawrence không khỏi ngượng ngùng khi chia sẻ về cảnh sex với diễn viên đàn anh trong bộ phim này. 'Đó là cảnh sex thực sự đầu tiên của tôi vừa được thực hiện vài tuần trước. Nó thực sự rất kỳ cục, nói đúng hơn là kỳ quặc", nữ diễn viên 25 tuổi chia sẻ trên THR. 

{keywords}
 

Nữ diễn viên Cate Blanchett, người cũng tham gia cuộc phỏng vấn chung hỏi có phải Jennifer Lawrence đã sex thật không? Ngôi sao sinh năm 1990 ngay lập tức cười phá lên và trả lời: 'Không, không. Nhưng nó thực sự rất ngại ngùng".

Jen cũng cho biết cô đã phải nhờ đến rượu cho say xỉn để chuẩn bị cho cảnh quay này. Chính vì vậy khi về đến nhà cô cũng không biết mình đã hoàn thành cảnh quay đó chưa.

Lần đầu tiên đóng cặp với Chris Pratt, cũng lần đầu tiên phải hôn một người đã có vợ và thực hiện cảnh nóng trên phim, nhưng Jen chia sẻ rằng cô cảm thấy có lỗi khi diễn cảnh tình tứ với diễn viên đàn anh bởi Chris Pratt đã có vợ.

{keywords}
Cuối tuần này Jennifer Lawrence sẽ tái ngộ màn ảnh với vai Katniss Everdeen trong 'The Hunger Games: Mockingjay  Part 2'.

Thu An