- Để có được một cuộc sống gia đình yên ấm cho đến ngày hôm nay, cặp đôi nổi tiếng làng nhạc Việt có một nguyên tắc bất di bất dịch là "bão dừng sau cánh cửa".

{keywords}
Nên duyên vợ chồng vào năm 1998, Anh Quân và Mỹ Linh hiện vẫn là một trong những cặp đôi vợ chồng lý tưởng của showbiz Việt ở đến thời điểm hiện tại.

{keywords}
Giọng ca Tóc ngắn chia sẻ: "Gia đình tôi luôn có sự phân chia rất rõ ràng về vai trò của từng người. Ví dụ như Anh Quân sẽ là người định hướng các con nên học trường gì. Còn tôi là người thường gần gũi các cháu nhiều hơn, lắng nghe những tâm tình sâu xa hơn".

{keywords}
"Khác với gia đình của những nghệ sỹ khác, các cháu nhà tôi ít khi xem tivi, không nghe nhạc của bố mẹ. Các con đều học trường quốc tế nên càng không ý thức nhiều về việc bố mẹ là người nổi tiếng. Trong mắt các con, Mỹ Linh ở nhà là một bà mẹ có phần hơi xuề xoà, giản dị và cực kỳ khó tính".

{keywords}
Khi được hỏi về bí quyết giữ lửa trong gia đình, Mỹ Linh tâm sự: "Chúng tôi không bao giờ mang những hào quang rực rỡ ngoài showbiz đặt vào ngôi nhà yên bình của mình".
Phong Vũ