- NSƯT Việt Hoàn vừa liều lĩnh khi mời hotgirl Như Lê đóng cùng trong sản phẩm âm nhạc của mình. Anh cũng gặp sự cố khi vô tình để đánh mất chiếc nhẫn cưới và rất lo lắng vì sợ vợ giận.

NSƯT Việt Hoàn và ca sĩ Thu Hà - giải nhì dòng dân gian cuộc thi Sao Mai 2007 vừa cho ra mắt CD, VCD "Quê hương tình yêu tôi" gồm 9 ca khúc dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, quê hương Việt Nam. Trước đó cặp nghệ sĩ đã song ca với nhau trong rất nhiều chương trình và khá ăn ý từ chất giọng đến cảm xúc.

NSƯT Việt Hoàn kể rằng trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc mới có một "sự cố" đã xảy ra khiến anh lo lắng vì sợ vợ giận. "Tôi vẫn nhớ khi quay ca khúc Hoa cau vườn trầu tôi và Thu Hà diễn với nhau. Anh em đang diễn đắm say thì đạo diễn hô "cắt".

{keywords}
Việt Hoàn - Thu Hà.

Chúng tôi dừng lại vì đạo diễn Anh Quân phát hiện tay tôi vẫn đeo nhẫn cưới. Theo sự chỉ đạo của đạo diễn tôi tháo nhẫn gửi một người phụ trợ trong đoàn nhưng không hiểu các bạn ấy để đâu đó cuối buổi quay tìm mãi không thấy nhẫn" - Việt Hoàn tâm sự.

Mất nhẫn cưới, Việt Hoàn rất lo lắng vì không biết về sẽ nói với vợ thế nào. Nhưng rất may khi anh tâm sự lại được bà xã động viên ''thôi hy sinh vì nghệ thuật cũng đáng và nhiều năm cưới nhau đã đến lúc vợ chồng mình sắm một cặp nhẫn mới".

MV "Tình ca bên sông quê" của NSƯT Việt Hoàn

Ngoài câu chuyện mất nhẫn cưới, NSƯT Việt Hoàn cũng không ngại ngần khi nói rằng trong quá trình đi quay ở nhiều tỉnh thành khác nhau cho các MV, Thu Hà đều rất nhiệt tình và diễn "ngọt" cùng Việt Hoàn nhưng khi đoàn về Hưng Yên thì Thu Hà dứt khoát không chịu diễn cùng Việt Hoàn.

"Thu Hà cứ khăng khăng đòi phải diễn với chồng cô ấy vì ca khúc Hưng Yên mảnh đất ân tình là nói về quê hương của Thu Hà nên muốn nhân vật đóng cùng phải chính là chồng cô ấy. Sau khi trao đổi, tôi đành phải để chồng Thu Hà diễn vì rõ ràng cậu ấy trẻ và đẹp trai hơn tôi" - Việt Hoàn tếu táo.

NSƯT Việt Hoàn cũng không giấu giếm khi mời hotgirl Như Lê - cô sinh viên năm nhất ĐH Sân khấu Điện ảnh đóng cùng mình trong MV "Tình ca hạt giống vàng". Hỏi Việt Hoàn lý do mời hotgirl và anh không sợ vợ ghen sao?, cười tươi anh nói: "Tôi mời Như Lê vì thấy gương mặt em đẹp, ăn hình. Còn vợ tôi ấy à? Cô ấy xin mà tôi chẳng cho đóng cùng!".

S.Hà