Sao Việt và những mối tình lệch tuổi luôn làm công chúng quan tâm. Có sao Việt tìm thấy hạnh phúc trong những cuộc tình này, cũng có những người 'tan đàn xẻ nghé'.

Sao Việt và những mối tình lệch tuổi là chuyện không hiếm, nhưng vấn đề này vẫn luôn thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người. Trải qua nhiều sóng gió, có những mối tình dần chiếm được thiện cảm của công chúng và tìm thấy hạnh phúc, cũng có không ít tình lệch tuổi "tan đàn xẻ nghé" và đường ai nấy đi...

1. Khánh Thi - Phan Hiển (chênh lệch 12 tuổi)

Thông tin về người chồng sắp cưới, người cha của đứa bé trong bụng kiện tướng dancesport Khánh Thi đang làm dậy sóng dư luận. Chàng trai đó chính là Phan Hiển, người từng được biết đến là học trò, là bạn nhảy của Khánh Thi. Việc nảy sinh tình cảm giữa "thầy và trò" hơn nhau những 12 tuổi trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

{keywords}

Sao Việt Khánh Thi đang gây chú ý dư luận khi bất ngờ bị lộ bạn trai kém mình 12 tuổi

Phan Hiển đã nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân những lời bày tỏ đầy ẩn ý về tình cảm của mình và người thầy, người yêu Khánh Thi. Sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người chẳng những bị nhiều người bàn tán mà ngay cả gia đình, bạn bè của Phan Hiển cũng không ủng hộ.

{keywords}

Khánh Thi và Phan Hiển đang là tâm điểm của dư luận

Không biết mối tình của cặp đôi sẽ diễn biến như thế nào, nhưng với tài năng nghệ thuật của cả hai thì chắc chắn rằng, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn được nhiều người yêu mến.

2. Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng (chênh lệch khoảng 20 tuổi)

Showbiz Việt có thời điểm xôn xao khi Vũ Hoàng Việt - chàng trai sinh năm 1989 bất ngờ công khai tình cảm với người yêu U60. Lúc ấy, cái tên Vũ Hoàng Việt và người tình U60 Yvonne Thúy Hoàng xuất hiện dày đặc trên khắp các báo.

{keywords}

Vũ Hoàng Việt từng bị cho là "đào mỏ" người tình tỷ phú

Việc một chàng trai tuổi đời quá trẻ lại có quan hệ tình cảm với một tỷ phú giàu có ở độ tuổi 60 làm nhiều người gán mác cho anh là "đào mỏ". Mối tình của cặp đôi không được sự ủng hộ của nhiều người.

{keywords}

Hiện tại, cặp đôi rất hạnh phúc bên nhau

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn sát cánh bên nhau, chứng minh tình yêu của cả hai là có thật. Cặp đôi dần chiếm được tình cảm của nhiều người và tạo niềm tin trong lòng công chúng.

3. Đỗ Hải Yến - đạo diễn Ngô Quang Hải (chênh lệch 15 tuổi)

Ngô Quang Hải được nhiều người biết đến là một vị đạo diễn tài ba. Bên cạnh đó, những chuyện tình của anh với các chân dài cũng đặc biệt gây chú ý với công chúng. Một trong số đó phải kể đến chuyện tình của vị đạo diễn với nữ diễn viên Đỗ Hải Yến, kém anh đến 15 tuổi.

{keywords}

Đỗ Hải Yến kém Ngô Quang Hải 15 tuổi

Sau 8 năm chung sống cùng nhau, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Chuyện sẽ không có nhiều điều đáng nói nếu như cả hai chia tay trong êm đẹp. Hậu ly hôn, cả Hải Yến và Quang Hải đã không ngại ngần vạch ra những chuyện nội tình trong đời sống vợ chồng. Nhiều cặp đôi sau khi chia tay, tuy hết tình nhưng còn nghĩa, nhưng có lẽ với Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến thì không phải vậy, cả hai dứt cạn tình nhau trên báo chí ngay khi chia tay.

{keywords}

Hậu chia tay, cả hai "dứt tình cạn nghĩa" không nhìn mặt nhau

4. Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái (chênh lệch 21 tuổi)

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt khi người đẹp thường xuyên dính vào những scandal tình, tiền, phát ngôn gây sốc. Gần đây nhất, chuyện tình của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã làm dư luận một phen xôn xao.

{keywords}

Angela Phương Trinh gặp rắc rối khi bất ngờ bị người tình công khai mối quan hệ

Bất ngờ công khai mối quan hệ với Angela Phương Trinh sau khi đã chia tay, bác sĩ Chiêm Quốc Thái thu hút sự chú ý của nhiều người. Hàng loạt những tin đồn về việc lừa tình, tiền, chen vào hôn nhân người khác làm cái tên Angela Phương Trinh xuất hiện dày đặc trên các báo.

{keywords}

Hiện tại, cả hai đã cắt đứt liên lạc

Mới đây, cả hai lại bị dính vào lùm xùm khi "Bà mẹ nhí" bị tố xin tiền bác sĩ đại gia mua bình chọn khi cô đang tham gia một sân chơi trên truyền hình. Tuy nhiên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái phủ nhận thông tin và cho biết thêm: "Sau vụ lùm xùm, tôi và Trinh đã cắt đứt liên lạc, chính thức chia tay. Sau khi chia tay, tôi có nhắn tin cho Trinh rằng tôi tặng cô ấy tất cả những món quà và số tiền mà tôi đã đưa cho Trinh. Ngay cả việc tôi đã đưa ba Trinh mượn số tiền lớn để trả nợ, tôi cũng nói rằng tôi biếu bác".

(Theo Giadinhvn.vn)