- Mr.Đàm tiếp tục có những lời lẽ nặng nề dành cho Quang Lê sau khi tố nam ca sĩ này "chơi bẩn".

Đàm Vĩnh Hưng mất uy tín vì giọng ca kẹo kéo

Liên quan đến vụ việc ầm ĩ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, mới đây nam ca sĩ này đã quyết định sẽ khép lại chuyện này bằng một đoạn chia sẻ ngắn trên facebook. Trong đoạn chia sẻ này, Mr.Đàm không ngại gọi đồng nghiệp là “thằng hèn”.

Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa!”, nam ca sĩ này viết.

Có thể hiểu đây là phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng sau khi Quang Lê phủ nhận việc ký hợp đồng với Trọng Nghĩa. Và để chứng minh những điều mình đã viết trước đó, giọng ca Say tình đã tung lên những tin nhắn do Trọng Nghĩa và cả chồng của Hồng Ngọc gửi.

{keywords}
Những đoạn tin nhắn bằng chứng của Mr.Đàm

Trong khi tin nhắn của Nghĩa gửi cho Mr.Đàm mới chỉ dừng lại ở việc thông báo rằng Quang Lê đang muốn ký hợp đồng với mình thì tin nhắn của người tên Tâm, người được cho là chồng Hồng Ngọc, lại khẳng định rằng hợp đồng đã được ký.

Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa!”, HLV kỳ cựu của Giọng hát Việt khẳng định.

Chia sẻ thêm bền ngoài về vụ việc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bức xúc không chỉ bởi cách làm việc mờ ám của Quang Lê hay thái độ “lật mặt” của Trọng Nghĩa mà còn vì uy tín của anh đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau chuyện này.

Thời gian qua đã có không ít bầu show thông qua anh để mời Trọng Nghĩa đi hát. Lời đã nhận, tiền đã cầm, nhưng sau đó anh không thể liên lạc được với Nghĩa để rồi sau khi được chồng của Hồng Ngọc thông báo về hợp đồng giữa Quang Lê và Trọng Nghĩa, anh đã phải muối mặt đi trả lại tiền.

Khi được hỏi Đàm Vĩnh Hưng đã hứa hẹn gì với Trọng Nghĩa, anh bảo mình sẽ chỉ giúp đỡ chàng trai này luyện tập, học hỏi thêm chứ không cho “bay” ngay. Theo nam ca sĩ này thì anh muốn Nghĩa phải nhận ra rằng mình chưa là gì cả, phải biết đi lên từ gian khó và quý trọng đồng tiền. Có lẽ vì thế mà Nghĩa đã xiêu lòng trước những lời có cánh từ phía Quang Lê.

Về những lời lẽ nặng nề mà mình đã viết ra trên facebook, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không muốn đóng kịch, không muốn nói lòng vòng. Nếu đó là Quang Lê thì sẽ nhắc tên Quang Lê chứ không phải là “một ca sĩ hát nhạc dân ca”. “Đã viết thì không sợ, đã sợ sẽ không viết!”, Mr.Đàm nhấn mạnh.

Quang Lê đáp trả nhẹ nhàng

Không phản ứng mạnh như “đàn anh”, Quang Lê có động thái đáp trả khá nhẹ nhàng. Nhắc tới tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca gốc Huế cho biết mình cảm thấy bất ngờ và không biết phải giải thích như thế nào. Chính vì thế mà anh đã không trả lời và chờ cơ hội giải thích trực tiếp.

{keywords}
Quang Lê chỉ đáp trả nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng khẳng định mình đã quen Nghĩa được 6 tháng, tức là trước cả khi chàng trai bán kẹo kéo được Mr.Đàm để mắt. Sau đó, giữa hai người vẫn giữ liên lạc với nhau. Việc Nghĩa lọt vào mắt xanh của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cũng biết và chúc mừng.

Ngoài ra, Quang Lê tiếp tục nhắc lại một lần nữa rằng mình chưa hề ký hợp đồng với Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, nam ca sĩ này còn chia sẻ thêm rằng kể cả khi hợp đồng đã ký, nếu Nghĩa muốn về với Đàm Vĩnh Hưng thì anh sẵn sàng giải phóng.

Trước lời thách thức của đồng nghiệp, Quang Lê tỏ ra khá bình thản. Theo nam ca sĩ hải ngoại này thì anh nhận thức rất rõ việc mình là người của công chúng, làm điều gì khán giả cũng nhìn vào và đánh giá. Thế nên, sống sao cho phải lòng thì sống.

Phong Vũ