“The Gift – Món quà” Đỗ Hà làm vì mong muốn của người yêu sẽ chính thức ra mắt vào dịp giáng sinh tới đây.

Đã gần 100 ngày sau khi Võ Ngọc Nữ ra đi ( 19/9/2015 – 26/12/2015) nụ cười cũng như câu chuyện về nghị lực sống kỳ diệu của đóa hoa múa Đà Nẵng vẫn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Người ta vẫn luôn nhớ đến cô gái ấy với nụ cười tỏa nắng như đóa hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời,nhớ đến một tấm lòng nhân ái, thánh thiện và luôn nghĩ cho người khác, lo cho những những mảnh đời khó khăn mặc dù chính cô đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác…

{keywords}
Ngọc Nữ

 

Và đặc biệt nhớ đến câu chuyện tình cảm động, đẹp hơn cả điều ước giữa Ngọc Nữ - Đỗ Hà. Những ước mơ, những tâm nguyện của cô gái trẻ khi còn sống đã được người yêu thay cô thực hiện. Đó là hành trình mang tên thiện nguyện về với những trẻ em nghèo, những mảnh đời bất hạnh ở khắp mọi miền đất nước, mà đi tới đâu vẫn luôn có nụ cười cô song hành. Và đặc biệt hơn, đó là bộ phim ngắn “The Gift – Món quà” Đỗ Hà làm vì mong muốn của người yêu sẽ chính thức ra mắt vào dịp giáng sinh tới đây.

“The Gift” thuộc dự án Lifecove – Là hàng loạt những phim ngắn ý nghĩa của cuộc sống. Đó là những câu chuyện cảm động và chân thực nhất về cuộc sống, về tình yêu. Sau bộ phim ngắn "Làm bạn ma” đạt Giải búp sen bạc trung tâm phát triển điện ảnh trẻ, Đỗ Thanh Hà mới quay lại với niềm đam mê làm phim. Anh chia sẻ: “ Ngọc Nữ chính là động lực và cảm hứng lớn nhất giúp tôi có thể sống lại với niềm đam mê một thời của mình. Tôi mong mọi người khi xem “The Gift” sẽ nhận ra đươc những thiếu sót, những gì đẹp đẽ nhất của cuộc sống mà mình đang bỏ qua.”

Với thông điệp“ Một món quà dù nhỏ, hãy làm cho nó thật đặc biệt để thấy tình yêu của bạn rất đặc biệt”, “The Gift” chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta có thêm niềm tin mãnh liệt vào tình yêu đích thực như đóa hoa múa Võ Ngọc Nữ từng mang lại.

Cùng xem một số hình ảnh trong phim và hình ảnh hậu trường của đoàn phim trẻ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords} 

 

Hồ Hương