- Tuy sở hữu nhan sắc mỹ miều cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao nhưng phía sau ánh hào quang, dàn mỹ nhân 'Võ Tắc Thiên truyền kỳ' lại có đường tình ái phức tạp, đầy sóng gió.


Trương Ninh Quân

Xinh đẹp, tài năng và vô cùng thành công trong sự nghiệp, cuộc đời của Trương Ninh Quân sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo nếu cô không vấp phải những trắc trở trong chuyện tình ái. Sau khi đặt dấu chấm hết nhẹ nhàng cho mối tình với Hà Nhuận Đông, những tưởng Trương Ninh Quân sẽ tìm được bến đỗ cho riêng mình khi kết đôi với Triệu Hựu Đình. Tuy nhiên, tài tử họ Triệu sau khi qua Đại lục đóng phim đã phải lòng Cao Viên Viên và chuyện tình đẹp của cả hai cũng vì thế mà tan vỡ.

{keywords}

Nhan sắc Trương Ninh Quân.

{keywords}

Cao Viên Viên được cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi Trương Ninh Quân- Triệu Hựu Đình.

Ngay sau khi công bố tin đồn hẹn hò, mối quan hệ tay ba giữa Cao Viên Viên- Triệu Hựu Đình - Trương Ninh Quân đã lập tức được dư luận đem ra mổ xẻ. Những bức ảnh hạnh phúc và tin đồn kết hôn của cặp đôi này khiến giới truyền thông săn đón, dò xét thái độ cùng nhất cử nhất động của Ninh Quân. Tuy nhiên, trái với những lời đồn đoán không hay từ những người ngoài cuộc, người đẹp họ Trương lại thể hiện thái độ hết sức ôn hòa, không hề oán trách tình cũ bội bạc, thậm chí còn gửi lời chúc mừng anh đã tìm được ý trung nhân tương xứng.

Trương Đình

Được công nhận là cặp đôi vàng của Đài Loan, sự êm ấm, hạnh phúc của gia đình diễn viên Trương Đình cùng Lâm Thoại Dương trở thành một biểu tượng đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên Trương Đình từng bị chụp mũ “hồ ly tinh” chỉ vì yêu nam diễn viên Lâm Thoại Dương.

{keywords}

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lâm Thoại Dương – Trương Đình

Trương Đình và Lâm Thoại Dương gặp gỡ và dần trở nên thân thiết thông qua bộ phim Kim sắc dạ xoa đình đám một thời. Sau đó nửa năm, nam tài tử họ Lâm bất ngờ quyết định ly dị vợ. Sự kiện này làm rộ lên nghi vấn Trương Đình chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn diễn, khiến cô bị dư luận lên án và tẩy chay trong một thời gian dài.

Mặc dù cả hai hết mực thanh minh rằng tình cảm của họ chỉ nảy sinh sau khi Lâm Thoại Dương chia tay vợ được một năm, nhưng vẫn không tránh khỏi những tin đồn ác ý và áp lực từ công chúng và fan. Cũng chính vì lẽ đó mà phải đến ngót nghét 10 năm sau, Trương Đình mới dám nhận lời cầu hôn của Lâm Thoại Dương, sau nhiều lần nam diễn viên này ngỏ ý muốn “rước nàng về dinh”.

Trương Hinh Dư

Tháng 6 năm 2011, việc Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy công khai hẹn hò đã tạo một cú sốc lớn cho giới truyền thông Trung Quốc. Phần lớn fan của mỹ nam TVB đều phản đối mối quan hệ này vì những tai tiếng tình ái trước đó của mỹ nhân họ Trương. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng lý do chia tay của cặp đôi này lại xuất phát từ thói lăng nhăng của Ngô Trác Hy, khi những người tình cũ liên tục tố cáo anh có thói quen bắt cá nhiều tay và đích thực là một con nghiện sex.

{keywords}

Trương Hinh Dư- Ngô Trác Hy thuở còn mặn nồng.

Trong thời gian hẹn hò với Trương Hinh Dư, Ngô Trác Hy đã lén lút quan hệ với một cô gái tên X, sau một thời gian ngắn gặp gỡ và trò chuyện, Trác Hy đã không ngại ngần gợi ý cô nàng này gửi ảnh khỏa thân cho anh và nhiều lần yêu cầu quan hệ với cô.

Thời điểm đó, Ngô Trác Hy chưa hề công khai hẹn hò với Trương Hinh Dư, vì thế X không hề biết chuyện anh đã có bạn gái và ngây thơ chấp nhận tất cả những yêu cầu bệnh hoạn của nam tài tử này. Tuy nhiên, sau khi cặp đôi này công khai tình cảm, X đã vô cùng tức giận và quyết tâm tố cáo Ngô Trác Hy là kẻ phụ tình, bội bạc. Quá uất hận vì bị người tình cắm sừng, Trương Hinh Dư lập tức tuyên bố đặt dấu chấm hết cho mối tình của mình, trong khi Ngô Trác Hy liên tục phủ nhận tin đồn và ra sức níu kéo người yêu.

Phạm Băng Băng

Ngay sau khi báo chí Trung Quốc đưa tin về việc Trương Hinh Dư và Lý Thần đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 2 năm yêu nhau, dư luận lập tức chĩa mũi nhọn vào Phạm Băng Băng và cho rằng cô là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cặp đôi này.

{keywords}

Bức ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng chụp bên bà của nam tài tử này khiến dư luận càng có thêm cơ sở về tin đồn cặp kè giữa họ.

Việc hợp tác đóng chung trong bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đã tạo nên mối lương duyên giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần. Tuy cả hai chưa hề đưa ra bất cứ phát ngôn nào về việc hẹn hò nhưng những bằng chứng được giới truyền thông cùng fan tích cực tìm kiếm đã cho thấy mối nghi ngờ về quan hệ trên mức tình bạn giữa họ là hoàn toàn có cơ sở.

Đầu tiên là bức ảnh cặp đôi này cùng đến thăm bà của nam tài tử họ Lý. Tiếp đến, họ lại bị bắt gặp khi cùng đến thăm quê nhà của Phạm Băng Băng tại Thanh Đảo trong dịp năm mới vừa qua. Gần đây nhất là sự trùng hợp ngẫu nhiên đến khó tin khi Phạm Băng Băng chụp ảnh mua sắm tại Milan (Ý), cùng thời điểm Lý Thần đến đây để chụp hình quảng cáo. Thậm chí, còn có thông tin một đám cưới hoành tráng trong tương lai đang được Phạm Băng Băng và Lý Thần gấp rút chuẩn bị để đi tới hôn nhân.

{keywords}

Lý Thần từng có thời gian hẹn hò với Trương Hinh Dư.

Tuy chuyện hẹn hò giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần còn chưa rõ thực hư, nhưng có vẻ như tin đồn này đã khiến cho bạn gái cũ của anh, tức Trương Hinh Dư “nóng mặt”. Cô nàng liên tục có những phát ngôn với hàm ý được cho là trực tiếp chỉ trích gương mặt tròn trịa của Phạm Băng Băng và úp mở đánh giá đàn chị không phải là một ngôi sao quốc tế được mọi người nhớ mặt. Thậm chí, người đẹp này còn từ chối trả lời phỏng vấn và tỏ thái độ khó chịu khi phóng viên liên tục đặt câu hỏi về mối quan hệ tay ba giữa cô, Phạm Băng Băng và Lý Thần.  

Kim Tỏa