Từ Hạnh Vân - Miss Bikini 2012 vừa bị kẻ xấu đe doạ sẽ khống chế để lây HIV khi cô đang mang thai con đầu lòng.

 

Trong chương trình “Thời sự tiêu điểm” do Kênh ANTV thực hiện cách đây ít ngày, sự việc người mẫu Từ Hạnh Vân kêu cứu vì bị 1 kẻ lạ mặt doạ sẽ khống chế và cho lây HIV khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 4 nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ở đoạn clip chia sẻ cụ thể, Từ Hạnh Vân xuất hiện với gương mặt bất thần, sợ hãi. Cô tường thuật lại cuộc gọi “doạ nạt” mình nhận được với nội dung: “Có giọng của 1 người đàn bà nói sẽ thuê giang hồ thanh toán gia đình, kể cả mẹ Vân luôn.

Vân hỏi lý do tại sao thì người ta không có nói. Sau đó, rất là nhiều tin nhắn đến đe doạ tính mạng của 2 mẹ con Vân”.

{keywords}

Gương mặt bất thần khi chia sẻ sự việc của Từ Hạnh Vân.

Để tìm hiểu thêm về sự việc, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với Từ Hạnh Vân. Trong cuộc trò chuyện ngắn, “Miss Bikini 2012” xác nhận: “Sự việc tôi bị khủng bố qua điện thoại và tin nhắn mới xảy ra cách đây ít ngày.

Trước giờ tôi không xích mích hay gây gổ với ai cả nên khi bị đe doạ như vậy tôi rất hoang mang và sợ hãi.

Để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và gia đình, tôi đã thông báo và kêu cứu cơ quan chức năng để mong nhận được sự trợ giúp.

{keywords}

 

Từ Hạnh Vân từng đăng quang “Miss Bikini” năm 2012 trước khi trở thành 1 người mẫu chuyên chụp những bộ hình nội y nóng bỏng.

Vài năm trở lại đây, Từ Hạnh Vân có lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát để thử sức bản thân. Tuy nhiên, thời gian qua cô gần như “mất tích” ở làng giải trí vì đang mang bầu đưa con đầu lòng.

Theo Trí thức trẻ