Sau MV gây bão “Break the rules”, Minh Hằng lại tiếp tục “hé lộ” hit mới đón xuân Đinh Dậu với hình ảnh vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng.

Không chỉ gây ấn tượng bằng giai điệu vui tươi cùng diễn xuất “sáng”, MV “Nhẹ nhàng đón Xuân” của Minh Hằng còn gây ấn tượng đặc biệt với khán giả khi tái hiện vẻ đẹp Tết nhẹ nhàng cùng không khí đón Tết khắp 3 miền đất nước.

MV này là sự kết hợp giữa Minh Hằng cùng nhãn hàng Trà TEA+ Plus nhằm truyền tải thông điệp “Tết nhẹ nhàng”, từ đó truyền cảm hứng đến tất cả mọi người để sẵn sàng chào đón khoảnh khắc giao thời sắp đến.

{keywords}

MV “Nhẹ nhàng đón Xuân” của Minh Hằng đem đến một không gian Tết rất nhẹ nhàng

{keywords}

Minh Hằng đưa người xem tận hưởng vẻ đẹp Tết khắp ba miền

Ngoài vẻ đẹp Tết được tái hiện một cách tự nhiên và ấn tượng, MV “Nhẹ nhàng đón Xuân” còn thu hút khán giả bởi sự kết hợp đầy ấn tượng giữa Minh Hằng và Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang – - người đẹp gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng đậm chất Việt.

Chia sẻ về lý do kết hợp này, Minh Hằng và Hương Giang cho biết cả hai đều rất yêu vẻ đẹp Tết Việt khắp 3 miền và luôn mong muốn được tận hưởng một mùa Tết nhẹ nhàng đúng nghĩa. Với tinh thần ấy, cả Minh Hằng và Hương Giang đã cùng nhau “thổi hồn” cho MV bằng hình ảnh xinh tươi và tràn sức sống.

Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh ấn tượng trong MV “Nhẹ nhàng đón xuân” để cảm nhận không khí của một mùa Tết nhẹ nhàng sắp đến nhé:

{keywords}

Năm nay, Minh Hằng – Hương Giang sẽ cùng đón một mùa “Tết nhẹ nhàng – Xuân an khang”

{keywords}

“Xuân sang xuân sang ai cũng muốn trở về

Xuân sang là khi mọi người ai cũng hạnh phúc” 

Giai điệu nhẹ nhàng, lời ca ý nghĩa và gần gũi giúp Minh Hằng dễ dàng truyền cảm hứng cho khán giả về một cái Tết nhẹ nhàng đang đến gần.

{keywords}

“Khắp Bắc Trung Nam mình, xuân về thanh bình

Gần xa cùng đón anh bình minh

Xuân đừng đi nhé

Xuân đẹp như thế

Có xuân lòng vui ghê

Tết nhẹ nhàng TEA+ Plus thích mê!”

Xem trọn MV “Nhẹ nhàng đón Xuân” của Minh Hằng tại: https://www.youtube.com/watch?v=2XtqBhJPdvo&feature=youtu.be

{keywords}

Lệ Thanh