Bộ trang phục 'bé Heo' diện ở show Alexis Mabille khá giống một thiết kế Monique Lhuillier, tuy nhiên Huy Trần đã lên tiếng phủ nhận.

Là khách mời trong show diễn giới thiệu các thiết kế Haute Couture của nhà mốt danh tiếng Alexis Mabille do Lý Nhã Kỳ tổ chức tại TP HCM tối 11/11, Minh Hằng chọn set áo quây vạt dài và quần ống lỡ ton-sur-ton trắng tinh khôi. Đây là sáng tạo của nhà thiết kế Huy Trần, giúp nữ diễn viên gây ấn tượng bởi phong cách hiện đại, độc đáo.

Tuy nhiên, bộ trang phục bị phát hiện có nhiều nét tương đồng với một thiết kế Monique Lhuillier thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2016 mà người đẹp phim Troy Diane Kruger mới diện tại LACMA 2015 Art+Film Gala hôm 7/11. Cả kiểu dáng và ý tưởng áp dụng màu sắc đồng điệu trên áo, quần đều tạo cảm giác Huy Trần đã "học hỏi" từ Monique Lhuillier. Set đồ này lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng vào tháng 9 vừa qua, trên sàn diễn của nhà mốt danh tiếng trong khuôn khổ New York Fashion Week.

{keywords}

Minh Hằng xinh tươi xuất hiện tại show Alexis Mabille ở TP HCM trong một sáng tạo của Huy Trần.

{keywords}

Nữ diễn viên kết hợp cùng giày cao gót Versace và trang sức ăn ý để hoàn thiện phong cách sành điệu.

{keywords}

Set đồ của "bé Heo" được nhận xét là khá giống bộ trang phục Diane Kruger mới diện tại LACMA 2015 Art+Film Gala, cả về kiểu dáng lẫn cách áp dụng màu sắc đồng điệu trên áo, quần.

{keywords}

Đây là một thiết kế Monique Lhuillier thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2016, được trình diễn vào tháng 9 vừa qua ở New York Fashion Week.

Trả lời về nghi án "đạo thiết kế", Huy Trần chia sẻ, đây hoàn toàn là một trường hợp "trùng ý tưởng" vì anh chưa hề xem bộ sưu tập Monique Lhuillier. Mẫu trang phục này được anh thực hiện theo style đơn giản, thanh lịch, gắn liền với phong cách thiết kế đặc trưng của anh. Nó nằm trong bộ sưu tập Xuân hè 2016 mới được nam thiết kế tung ra thị trường vào đầu tháng 10, và sản xuất với nhiều màu khác nhau.

Huy Trần cũng thẳng thắn cho biết, anh thường xuyên theo dõi và có bị ảnh hưởng bởi style của thương hiệu Christian Dior. Và thực tế, ý tưởng áo quây xếp nếp, dựng phồng hông đã được nhà mốt cao cấp nước Pháp lăng-xê từ mùa mốt 2012.

{keywords}

Huy Trần chỉ thừa nhận có bị ảnh hưởng bởi style của Christian Dior chứ không hề học hỏi Monique Lhuillier.

(Theo Ngoisao.net)