Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson bị khẳng định đã có những đụng chạm nhạy cảm với hai cô em gái Janet và LaToya của mình.

Trước khi mất vào năm 2009, Michael Jackson nhiều lần bị cáo buộc có những hành động không phù hợp với trẻ em. Nhưng giờ, trong cuốn hồi kí sắp tới của mình, Bobby Brown còn khẳng định rằng Ông hoàng nhạc Pop cũng thể hiện những hành động đụng chạm giới tính không bình thường với cả hai cô em gái Janet và LaToya Jackson.

{keywords}

Michael Jackson đã có những đụng chạm nhạy cảm với 2 em gái ruột.

Brown xác nhận rằng anh đã trở thành một bạn tốt của Michael Jackson sau khi nam ca sĩ trở nên nổi tiếng vào những năm 70. Khi Brown gặp Jackson và hai chị em gái của anh - Janet và LaToya tại nhà của Ông vua nhạc Pop ở California, ông đã không thể không chú ý tới mối quan hệ kì lạ của cặp anh em sinh ba này.

Brown kể lại trong cuốn hồi kí ‘Every Little Step: My Story’ (Từng bước nhỏ: Câu chuyện của tôi) vào ngày 14/6: “Michael rất thích đùa với mọi người, anh ấy luôn chạy quanh nhà và đập vào mông của hai người em gái”.

{keywords}

Michael Jackson coi việc đập vào mông em gái là một điều thú vị.

Nhưng lúc đó Brown lại không quá khiếp sợ khi nhìn thấy những đụng chạm nhạy cảm như vậy.

Ông nói: “Tôi không hề biết tại sao anh ấy lại nghĩ đập vào mông em gái mình là một điều thú vị, nhưng lúc đó tôi cũng không để ý đến điều đó lắm”.

Nhưng rồi vài năm sau, Brown lại hẹn hò với một trong hai cô em gái của Michael Jackson – ca sĩ Janet.

Ông khá tự mãn về cuộc hẹn này: “Lúc đó chúng tôi còn trẻ và cực kỳ quấn quít lấy nhay”.

{keywords}

Bobby Brown từng có thời gian hẹn hò với Janet Jackson.

Trái với sự hào hứng của Brown, Janet đã kết thúc mối quan hệ của họ theo yêu cầu bắt buộc của bố cô – ông Joe Jackson.

Nhưng Brown có vẻ rất giận giữ với Janet: “Lúc đó tôi vừa nguyền rủa vừa lôi Janet ra khỏi giường rồi tống cô ấy ra khỏi cửa trong khi cô ấy vẫn còn đang khỏa thân”.

Hồng Trang