Meclip cung cấp không giới hạn kho nội dung đa dạng với cước phí sử dụng chỉ 3.000đ/ngày.

Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ truy cập internet, có tính năng xem video trực tuyến và đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G/4G của mạng VinaPhone đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ MeClip bằng cách soạn tin nhắn Y1 hoặc DK Y hoặc DK Y1 gửi 9488 (gói ngày 3.000đ). Nếu có nhu cầu sử dụng dài ngày hơn, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói tuần bằng cách soạn tin nhắn Y7 hoặc DK Y7 gửi 9488 (9.000đ/tuần).

{keywords}
 

Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn, bạn đã có thể hòa mình vào thế giới nội dung số chất lượng cao, xem không giới hạn, không quảng cáo và hoàn toàn miễn cước data trọn đời khi sử dụng dịch vụ. 

{keywords}
 Ba trong 20 chuyên mục nội dung trên dịch vụ mạng xã hội video MeClip

Chỉ sau ít ngày ra mắt, MeClip đã tạo dựng được một kho video khổng lồ chia thành 20 chuyên mục nội dung, bao gồm: Bài học cuộc sống; Tin tức; Thể thao; Thời trang; Ẩm thực; Du lịch; Tử vi; Sức khỏe; Làm đẹp; Blog Radio; Review - Trải nghiệm; TV Show; Giải trí; Hài hước; Gia đình; Phim; Nhạc; Giới tính và Nghệ thuật tạo hình... Nhờ đó, MeClip có thể đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao cũng như giúp khách hàng cập nhật thông tin đa dạng trong đời sống hàng ngày.

Cách thức hoạt động và trải nghiệm của MeClip khá tương đồng với các mạng xã hội video. Theo đó, người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, theo dõi các nội dung mình quan tâm, yêu thích chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ lại còn được xem nội dung thoải mái mà không bị tính phí data 3G/4G.

{keywords}
Thông tin về dịch Covid-19 cũng được cập nhật liên tục trên MeClip

Với những ưu thế đi cùng xu hướng giải trí 4.0, MeClip hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong các lĩnh vực giải trí cũng như đời sống hàng ngày.

Lê Hường