Danh hài kỳ cựu có cuộc hội ngộ đầu tiên với 2 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau sự cố gây tranh cãi.

Mới đây, Steve Harvey mời Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach và Á hậu - người đẹp “hụt vương miện” Ariadna Gutiérrez làm khách mời trong talkshow riêng. 2 số đặc biệt này được mang tên Miss Universe: The Truth lên sóng ngày 18 và 19/1.

{keywords}

Hoa hậu Colombia Ariadna trong talkshow của MC gây ra sự cố trao nhầm vương miện khiến cô bẽ bàng.

Theo nhà sản xuất chương trình tiết lộ, xuất hiện trong talkshow, Hoa hậu Colombia Ariadna chia sẻ những khó khăn mà cô trải qua khi bị nhầm lẫn là người đăng quang. Ariadna cũng trăn trở liệu có nên tha thứ cho MC Steve Harvey – người đã gây ra nhầm lẫn đáng tiếc. Còn với Steve, ông không cầm được nước mắt khi xin lỗi Ariadna. “Ông ấy cứ nức nở suốt”- một nguồn tin nói với tờ TMZ.

{keywords}

Ariadna tha thứ cho Steve.

Trong clip hé lộ về số mới, Steve chia sẻ: “Sự cố khiến tôi mất ngủ nhiều đêm. Tôi từ chối các cuộc phỏng vấn cho đến khi có thể nói chuyện lại với 2 cô gái bị ảnh hưởng nhất bởi tai nạn này, Pia và Ariadna. Dù khó khăn với tôi ra sao, cũng không thể bằng những gì mà 2 cô gái ấy trải qua. Giờ đây cuối cùng tôi đã có cơ hội để giãi bày”. Danh hài 58 tuổi cũng gửi lời cám ơn người thân đã ở bên cạnh trong thời gian bị công chúng chỉ trích.

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach cũng tham gia talkshow của Steve và khuyên ông không nên tự dằn vặt bản thân.

Ở tập talkshow có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach, người đẹp Philippines tha thứ cho Steve vì đã khiến cô lầm tưởng mình không đăng quang. “Đừng dày vò bản thân nữa. Hãy bỏ qua chuyện cũ, vui lên nào” – Pia nói.

Theo Zing