Trương Ngọc Ánh – Kim Lý; Minh Hà – Chí Nhân; Lý Nhã Kỳ - Việt Anh… đều là những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh. Nhưng sau khi bộ phim đóng máy, nghi án phim giả tình thật của họ lại bị xới lên bởi những hành động, cử chỉ thân thiết trước đám đông.

Minh Hà – Chí Nhân

{keywords}
Loạt ảnh tình tứ của Minh Hà - Chí Nhân

Chí Nhân được biết tới là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Dù ít tuổi nhưng ở nhà hát Chí Nhân luôn được giao những vai chững chạc, lớn tuổi bởi ngoại hình và khuôn mặt có phần ‘dừ’ hơn tuổi. Dù là diễn viên kịch nhưng Chí Nhân thực sự được biết tới khi đóng ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ cùng bạn diễn Minh Hà.

Trong khi đó, Minh Hà vốn là diễn viên nhưng lại xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây với vai trò MC. Chuyện tình của Chí Nhân – Minh Hà trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Họ diễn với nhau ‘ngọt’ tới độ người ta tưởng đây thực sự là một cặp ngoài đời thường.

Đã có nhiều nghi án trong giới râm ran phim giả tình thật của cặp đôi này nhưng chỉ mới đây, khi một trang tin bắt gặp cặp đôi này tình cảm ở quán ăn, mọi chuyện như bùng nổ.

Dù người trong cuộc chưa hề lên tiếng nhưng những hình ảnh thân mật chỉ có thể là người đang yêu nhau thật khó chối cãi. Cặp đôi này đã không nhận được sử ủng hộ của dư luận bởi Chí Nhân đã có vợ là Thu Quỳnh – diễn viên sáng giá của Nhà hát Tuổi trẻ.

Lý Nhã Kỳ -Việt Anh

{keywords}

Thông tin mập mờ trên báo suốt thời gian bộ phim truyền hình “Gió nghịch mùa” phát sóng tiếp đến là giới nghệ sĩ và truyền thông rộ lên tin xuất hiện clip nóng của Việt Anh và Lý Nhã Kỳ ngay trong phòng ngủ của con trai bà chủ cho thuê căn biệt thự để quay phim. Người tin, kẻ ngờ, thời điểm đó, điện thoại cho Việt Anh và Lý Nhã Kỳ, cả hai đều trốn một cách thông minh.

Lý Nhã Kỳ được xem là người thứ 3 xen vào hôn nhân của gia đình Việt Anh. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận. Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Việt Anh đang có tình yêu mới với bạn gái kém anh đến 10 tuổi. Lý Nhã Kỳ và Việt Anh thì mãi không đến được với nhau.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

{keywords}

Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám "Hương ga". Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nhanh chóng được “săn đón” tích cực khi xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau. Trên mặt báo, hai người cũng không ngại dành cho nhau nhiều lời có cánh.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai ít xuất hiện bên cạnh nhau và khán giả lại được dịp tò mò, đồn đoán về sự kết thúc của mối tình này. Với những thắc mắc này, trong các bài trả lời phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cho biết cô và Kim Lý vẫn là bạn tốt của nhau và cô chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm mới. Còn chuyện ít bên nhau bởi cả hai đều có những dự án riêng cần phải thực hiện.

Thế nhưng mới đây, nhân ngày sinh nhật Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đã dựng clip nói lời yêu cô và nhận được sự đồng cảm lớn từ người hâm mộ.

Trường Giang – Nhã Phương

{keywords}

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đình đám màn ảnh Việt với nghi án "phim giả tình thật" sau bộ phim 49 ngày. Thời điểm bộ phim khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng.

Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Ban đầu, họ còn lấp lửng không muốn bày tỏ nhưng giờ thì những bức hình cho thấy cả hai có vẻ đang rất hạnh phúc.

 Anh Thư