Minh Hà đã quyết định đánh dấu sự quay trở lại của mình bằng chương trình kỷ niệm đặc biệt của “Chúng tôi là chiến sĩ”.

Ngày 20/12 tới đây, chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” sẽ phát sóng số đặc biệt kỷ niệm sinh nhật tròn 9 tuổi. Được biết, dàn MC dẫn chương trình lần này có: Hoàng Lan, Đức Bảo, Việt Anh và đặc biệt là Minh Hà. Sau lùm xùm tình cảm với nam diễn viên Chí Nhân, nữ MC đã có một thời gian “bặt vô âm tín” trên sóng truyền hình nên lần tái xuất này của cô được công chúng rất quan tâm.

{keywords}
Fanpage chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” thông báo về bữa tiệc sinh nhật lần thứ 9.

Trên trang facebook cá nhân của MC Hoàng Linh, có nhiều hình ảnh của buổi ghi hình cho đêm gala được tiết lộ. Trong đó đáng chú ý là bức hình chụp kịch bản chương trình và bức hình diễn tập của các MC. Theo đó Minh Hà là một trong 4 MC dẫn chính của chương trình. Cô được khoác lên mình trang phục của lực lượng Không Quân, và góp phần tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và đầy màu sắc cho chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”.  

{keywords}
Kịch bản của gala “Chúng tôi là chiến sĩ” với sự góp mặt của nữ MC Minh Hà.

Hình ảnh MC Minh Hà đứng diễn tập trên sân khấu cùng MC Quốc Bảo và MC Hoàng Linh cho thấy cô đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi quay trở lại với công việc. Có vẻ như, nữ diên viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” đã lấy lại được phong độ của mình. Minh Hà thể hiện phong cách tự tin và chuyên nghiệp vốn có trước ống kính máy quay.

{keywords}
Nữ MC bắt nhịp với công việc vượt bão scandal.

Thiên Thi