– Hình ảnh hiện tại của MC Long Vũ với mái tóc đã được cạo trọc khiến đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết đều tỏ ra ngạc nhiên trước vẻ phong độ, điển trai trường tồn của nam MC Chiếc nón kỳ diệu năm nào.

Là một trong những MC thể thao kỳ cựu tại VTV, MC Long Vũ gây ấn tượng trong lòng công chúng với lối dẫn hóm hỉnh, thông minh. Bên cạnh đó, anh cũng rất thành công khi thử sức với chương trình gameshow Chiếc nón kỳ diệu và càng khẳng định sự đa tài khi tha gia diễn xuất một số trích đoạn trong sitcom Những người độc thân vui vẻ.

{keywords}
Hình ảnh MC Long Vũ với mái tóc gần như đã được cạo trọc khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian gần đây, MC Long Vũ ít xuất hiện trên sóng truyền hình. Chính vì vậy, khi những bức ảnh anh chụp cùng những người đồng nghiệp của mình trong kiểu đầu gần như đã được cạo trọc đã khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng hứng thú. Hầu hết đầu bình luận rằng anh vẫn giữ nguyên được vẻ điển trai ngày nào và thậm chí ngày một phong độ với kiểu tóc mới của mình.

{keywords}
MC Long Vũ phong độ hơn khi so sánh giữa ảnh quá khứ và hiện tại.

{keywords}

{keywords}
Ngoại hình những ngày đầu mới vào làm việc tại VTV của MC Long Vũ.  

So sánh với những hình ảnh của Long Vũ thời quá khứ và hiện tại, người hâm mộ có thể nhận thấy khi mới vào đài, anh lựa chọn phong cách lãng tử, lịch lãm với thân hình dong dỏng cùng mái tóc bồng bềnh. Tuy nhiên, khi đã trở thành một gương mặt MC quen thuộc trong làng thể thao, anh đã thay đổi và trung thành với mái đầu húi cua nhằm tạo dựng hình ảnh khỏe khoắn, phong độ hơn. Nhiều năm qua đi, MC Long Vũ vẫn giữ được phong thái điềm đạm, nam tính của mình.

{keywords}
Khi đã trở nên nổi tiếng, anh quyết định thay đổi và trung thành với mái tóc húi cua.

{keywords}

{keywords}
Kiểu đầu húi cua làm tăng vẻ nam tính, phong độ của MC Long Vũ.

MC Long Vũ hiện tại không còn lên sóng nhiều như trước mà lui vào hậu trường tập trung vào công tác quản lý chuyên môn mảng bóng đá, thể thao. Tuy vậy anh vẫn là một trong những gương mặt MC được khán giả yêu mến.

Linh Đan