MC hải ngoại diện chiếc đầm màu hồng rực xẻ cao, để lộ vòng 1 sexy. Trương Quỳnh Anh nói cô không biết nên gọi Kỳ Duyên là chị hay cô bởi nữ MC hải ngoại quá trẻ so với tuổi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Không hẹn mà gặp, cả hai đều diện đồ màu hồng rực rỡ sắc xuân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh có dịp làm việc cùng nhau từ dự án phim điện ảnh 'Nữ đại gia' công chiếu ngày 1/4 tới. Dù rất bận rộn với lịch biểu diễn và công việc kinh doanh mỗi khi về nước, nhưng mới đây MC hải ngoại đã tới gặp và chúc tết 'con gái màn bạc' Trương Quỳnh Anh.
 

Trong phim, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào vai Kim Anh, nữ doanh nhân thành đạt và luôn bận rộn. Còn Trương Quỳnh Anh vào vai Nhi, cô con gái nổi loạn của Kim Anh. Dù trên phim 'hai mẹ con' thường xuyên xảy ra xích mích nhưng ngoài đời, hai người đã trở nên thân thiết và không ngừng dành những lời tán dương cho nhau.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hai nghệ sĩ thân thiết ngoài đời.

Chia sẻ về những dự định riêng trong dịp Tết, Trương Quỳnh Anh thổ lộ: "Tết mọi năm Quỳnh Anh hay phải đi diễn ở tỉnh khá xa nhà. Nhưng năm nay, Quỳnh Anh sẽ chỉ làm việc trong TP.HCM thôi để có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Cả nhà sẽ cùng ăn cỗ Tết, rồi ngồi quây quần bên nhau để đón xem một bộ phim Tết do chính Quỳnh Anh thủ vai chính".

Còn MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết cô sẽ đón Tết tại Mỹ cùng mẹ và hai con gái, tiếp tục duy trì truyền thống như mọi năm: dẫn các con lên chùa đêm giao thừa, đi những hội chợ Tết do người Việt tổ chức… MC hải ngoại cũng gửi lời chúc tới khán giả gần xa, cả trong nước lẫn hải ngoại.

Kỳ Duyên quá trẻ và quyến rũ dù đã bước qua tuổi 50

An Nguyễn