MC Kỳ Duyên chia sẻ câu chuyện bi hài của một nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, thích vượt lên trên mọi người.


Không chỉ là một MC duyên dáng trên sân khấu, ở ngoài đời Kỳ Duyên cũng được nhiều người yêu quý bởi sự gần gũi, thân thiện, trải nghiệm và đầy sâu sắc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ nhiều câu chuyện ý nghĩa về bản thân, gia đình, những người xung quanh... và để lại cho chúng ta nhiều điều đáng suy ngẫm.

Mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục đem đến cho người hâm mộ câu chuyện bi hài của một nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, thích vượt lên trên mọi người. Bài viết trên trang cá nhân của Kỳ Duyên thoạt đầu sẽ khiến nhiều người bật cười vì kết cục vừa hài hước vừa đáng thương mà cô ca sĩ nọ phải gánh chịu vì chính những đòi hỏi "chảnh chọe" của mình, tuy nhiên đọng lại sau đó lại là bài học ý nghĩa về tình cảm giữa những người nghệ sĩ, về thái độ sống giữa người với người.

 

{keywords}

Câu chuyện bi hài của một cô ca sĩ "choảnh chọe" được MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Theo lời kể của Kỳ Duyên, có một lần cô đã đi lưu diễn cùng một cô ca sĩ khó tính. Cô này yêu cầu ban tổ chức phải cho ở khách sạn riêng, đi xe riêng, ăn uống riêng với những nghệ sĩ khác. Cuối cùng, ban tổ chức quyết định chiều theo những đòi hỏi có phần "chảnh chọe" của nữ ca sĩ nổi tiếng song chuyện xảy ra lại không được như ý.

Kỳ Duyên chia sẻ vì cô ca sĩ nọ đòi ra ở riêng vào phút cuối, mà lại đúng vào cuối tuần nghỉ lễ lớn nên các khách sạn đều đã hết phòng. Cuối cùng phải ban tổ chức phải thuê cho cô khách sạn tệ hơn nơi ở của các nghệ sĩ khác trong đoàn.

MC nổi tiếng cũng kể thêm: "Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus lớn. Trên xe có toilet, có ghế để ngủ, mọi người ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống vui vẻ khiến quãng đường dài như ngắn lại. Trong khi đó, cô ca sĩ kia vì đòi đi riêng nên phải đi bằng "xe nhà" chật hẹp của ban tổ chức. Thiết nghĩ 6, 7 tiếng không được duỗi chân, ngã người cũng mệt lắm chứ?"

{keywords}

 MC Kỳ Duyên cho rằng một đoàn nghệ sĩ cùng đi trình diễn nên coi nhau như một đại gia đình, chia sẻ mọi thành công và thất bại.

Về chuyện ăn uống, Kỳ Duyên cho biết cô chứng kiến một lần mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, thì nữ ca sĩ nọ gọi người trong ban tổ chức mua phở về phòng cho cô. "Chị ban tổ chức nói đi ăn xong sẽ mua mang về nhưng một lúc sau cô ấy lại gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị ban tổ chức nhún vai rồi cúp máy nói "giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi." Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị Ban tổ chức nhép miệng "Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!", MC hải ngoại kể lại.

Theo Trí Thức Trẻ