- Chàng MC, ca sĩ và người mẫu ảnh điển trai Quốc Minh sở hữu lượng fan đông đảo. Với cách dẫn dắt lôi cuốn và giọng hát cá tính, Minxu đang là cái tên nổi bật với giới trẻ hiện nay.

Xuất thân với vai trò của một ca sĩ, Minxu Quốc Minh được biết đến qua các cuộc thi hát,. Với chất giọng đặc biệt, bản lĩnh sân khấu, ngoại hình sáng, anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Sau này, anh còn nổi tiếng trong cả vai trò MC.

{keywords}

Mái tóc xù dường như đã trở thành thương hiệu của anh khi nó luôn gắn liền mỗi khi anh xuất hiện. Lạ lẫm, độc đáo và pha lẫn chút phá cách là những gì người khác có thể hình dung và hiểu về anh qua mái tóc đặc biệt này.

{keywords}

Với các ca khúc như: Một ngày mới, Valentine cô đơn, Môi xinh nụ cười… Minxu Quốc Minh đã chinh phục được rất nhiều khán giả trẻ. Với lượng fan hùng hậu, Minxu đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình.

{keywords}

Phong cách biếu diễn độc đáo, cá tính cũng là một điểm thu hút người xem ở chàng trai này.

{keywords}

Âm nhạc đã trở thành đam mê và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nam ca sĩ. Liên tục cho ra những single cũng như các album cho thấy sức hút của anh đối với khán giả. 

Năm 2015 được xem là năm đánh dấu sự trở lại của anh với hàng loạt các ca khúc như: Về với anh, Gọi tên ngày mới, Ngày mới bắt đầu với nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu giành cho các khán giả trẻ.

{keywords}

Trong năm 2015, Minxu mong muốn theo đuổi hình ảnh lịch lãm, chững chạc và nam tính hơn. Cùng với sự thay đổi trong phong cách ăn mặc thì phong cách âm nhạc mà Quốc Minh theo đuổi cũng khác trước rất nhiều. Những bản pop, ballad nhẹ nhàng sẽ được anh thể hiện trong MV sắp sửa ra mắt công chúng.

{keywords}

Không chỉ có khả năng trong lĩnh vực ca hát mà Minxu còn có duyên với công việc cầm mic.

{keywords}

Bén duyên với vai trò MC của Xone FM, Minxu chinh phục khán giả qua lối dẫn dắt hóm hỉnh, duyên dáng của mình. Điều đó khiến cho lượng khán giả của anh tăng lên đáng kể.

{keywords}

Nickname Minxu cũng bắt nguồn từ mái tóc của anh chàng này. Ban đầu với mục đích để chơi nhưng sau khi thấy kiểu tóc khá hợp với khuôn mặt, nam ca sĩ đã trung thành với mái tóc này và biến nó trở thành nét đặc trưng của bản thân.

{keywords}

Mái tóc khiến anh chất hơn và nam tính hơn rất nhiều. Là một chàng trai cá tính và có gu thẩm mỹ tốt, cách xây dựng hình ảnh của anh rất thông minh khi luôn tạo được nét khác biệt và ấn tượng. Với trang phục tự thiết kế hoặc sử dụng của các thương hiệu lớn, Minxu hi vọng sẽ mang đến hình ảnh đẹp nhất với người hâm mộ.

{keywords}

Vẻ bảnh bao và một kiểu tóc mới lạ khác khi anh đang đảm nhận vai trò MC của 1 chương trình. Với lối dẫn dắt thông minh, linh hoạt và vui nhộn, nam MC còn đảm nhận vai trò cầm mic trong các chương trình gameshow.

{keywords}

Rẽ ngôi 5:5 độc đáo, tạo hình hài hước khiến hình ảnh của anh chàng trở nên đáng yêu và gần gũi hơn.

{keywords}

Thử sức trong lĩnh vực phim ảnh, anh chàng có mái tóc đặc biệt này cũng tài năng không kém khi đảm nhận vai diễn đầu tiên – nhân vật Núi trong phim sitcom Ba chàng quý tử. Anh chia sẻ, hi vọng khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm trong lần trở lại này của anh.

Thanh Phương