Kanya Sesser, người mẫu 23 tuổi đang nổi lên như một hiện tượng khi cô thành công ở nhiều lĩnh vực dù sinh ra đã khuyết cả hai chân.

{keywords}
Hiện Kanya Sesser đang sống tại Los Angeles.

Kanya Sesser đã vượt qua nghịch cảnh và không cho phép số phận kéo lùi mình lại. Bị bỏ rơi trong một ngôi chùa tại Thái Lan, Kanya Sesser được một gia đình người Mỹ nhận nuôi khi mới 5 tuổi.

Không chỉ là người mẫu nội y ăn khách có thể giúp cô kiếm được hơn 1000 USD (khoảng 22 triệu đồng) mỗi ngày, Kanya Sesser còn được biết đến là vận động viên lướt sóng và một diễn giả thành công.

Với những bức ảnh mặc bikini quyến rũ và không ngần ngại cho thấy khiếm khuyết cơ thể, Kanya Sesser đã phá vỡ mọi quy tắc trong ngành công nghiệp người mẫu.

Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi 15 tuổi bằng cách tham gia chụp hình cho các thương hiệu thời trang thể thao trước khi chụp hình nội y.

'Tôi khác biệt và đó là sự quyến rũ. Tôi không cần chân để cảm thấy mình gợi cảm. Những hình ảnh này cho thấy sức mạnh của tôi. Tôi thích kiếm tiền từ chính những khiếm khuyết cơ thể và muốn chỉ cho mọi người thấy rằng vẻ đẹp thực sự có thể như thế nào", cô nói. 

Hiện Kanya Sesser đang tập luyện để tham dự Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật năm 2018.

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô tự tin chơi các môn thể thao và chụp hình bikini như những người bình thường.


  Thu An
Ảnh: Dailymail