– Dù có trang điểm hay không, Jennifer Phạm, Đan Lê, “Ốc” Thanh Vân... vẫn tự tin với nụ cười rạng rỡ và các đường nét thanh tú trên gương mặt.


{keywords}

Không chỉ nổi tiếng trong giới MC, “Ốc” Thanh Vân còn từng đóng phim và thường xuyên xuất hiện trước công chúng với gương mặt trang điểm cầu kỳ và những bộ cánh lộng lẫy.

{keywords}

Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, cô gây bất ngờ bởi nếp sống giản dị và thường xuyên khoe gương mặt “đẹp không cần son phấn”.

{keywords}

Đôi mắt đượm buồn, gương mặt thanh tú cùng nụ cười e ấp chính là những yếu tố làm nên thương hiệu “biểu tượng nhan sắc” cho Jennifer Phạm.


{keywords}

Không có quá nhiều sự khác biệt giữa một Thanh Vân Hugo giản dị, mộc mạc và một Thanh Vân chỉn chu khi lên hình.

{keywords}

Cô nổi bật với sống mũi cao thanh tú, gương mặt thon gọn và phong cách tự tin, năng động.

{keywords}

Khán giả yêu mến, dõi theo Đan Lê hẳn sẽ vô cùng ghen tị với nàng cựu MC duyên dáng bởi mái ấm hạnh phúc cũng như nhan sắc ngày một mặn mà, đằm thắm của cô.

{keywords}

Những tấm hình mộc mạc với khuôn mặt không hề có sự hỗ trợ của những công cụ trang điểm thường xuyên được Đan Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}

Với lối dẫn linh hoạt, duyên dáng, Trần Thùy Dương hiện đang là một trong những nữ MC được yêu thích nhất kênh VTV4.

{keywords}

Nét đẹp trong trẻo, ưa nhìn và sự thông minh toát ra từ đôi mắt sáng ngời cũng chính là một điểm cộng cho cô trong mắt người hâm mộ.

{keywords}

Cô gái thời tiết Mai Ngọc vốn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Chính vì vậy, khi cô để mặt mộc, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra vẻ đẹp hiền hòa, nữ tính đặc trưng.

{keywords}

Với những khán giả yêu thích các chương trình thể thao trên sóng VTV, gương mặt rạng rỡ của MC Quỳnh Chi đã trở nên vô cùng quen thuộc. Ngay cả khi không trang điểm, đôi mắt biết cười và làn da trắng của cô vẫn khiến các chị em phụ nữ ghen tị.

{keywords}

MC Ngọc Bích cũng là một trong những cô gái thời tiết nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ và gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông.

{keywords}

Tuy đã thấm mệt sau khoảng thời gian dài thực hiện công tác biên tập, nhưng nụ cười của MC Diệp Chi không vì thế mà kém phần rạng rỡ.

{keywords}

MC Hoàng Oanh tự tin để mặt mộc, khoe làn da trắng mịn và đôi mắt biết cười.

{keywords}

Ngay cả khi không có sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm, MC Minh Hà vẫn vô cùng rạng rỡ và tự tin.

{keywords}

Sau những giờ ghi hình, MC Minh Trang trở về với cuộc sống tất bật của bà mẹ một con. Cô thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc mộc mạc, khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên, hiền hòa bên cô con gái nhỏ.

Thu Giang