Trong khi Lương Bích Hữu chọn cách im lặng, thì Thanh Hằng, Pha Lê không ngại lên tiếng phản pháo trước tin đồn làm "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Lương Bích Hữu im lặng và được cầu hôn bất ngờ

{keywords}

Vào năm 2012, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt Lương Bích Hữu là kẻ thứ ba làm tan nát hạnh phúc gia đình cô trên mặt báo. Sự việc này gây nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của Lương Bích Hữu.

 

{keywords}

Dù thường xuyên xuất hiện bên nhạc Khánh Đơn, thậm chí đang vướng nghi án bầu bí, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa vẫn chọn cách im lặng và né tránh dư luận. Trong khi đó, Khánh Đơn công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu lễ trao giải Zing Music Awards 2014 khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}

Do sự cố lỡ lời tiết lộ chuyện cả hai đã trải qua 4 năm yêu nhau nên công chúng càng tin rằng Lương Bích Hữu là nguyên nhân khiến gia đình nhạc sĩ Khánh Đơn đổ vỡ vào năm 2012. Tuy nhiên, Khánh Đơn lên tiếng đính chính, anh nhớ nhầm thời gian yêu nhau và họ mới bên nhau khoảng hai năm, sau khi Khánh Đơn hoàn tất thủ tục ly dị.

{keywords}

Ngoài Lương Bích Hữu, các người đẹp khác của giới showbiz như Maya, Ngô Thanh Vân, Thanh Lam cũng từng dính tin đồn xen ngang, phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Tuy nhiên, tất cả đều giữ im lặng để mọi ồn ào lắng xuống.

Bebe Phạm thẳng thắn đối diện nghi án kẻ thứ 3

{keywords}

Sau khi chia tay người vợ tật nguyền vào năm 2011, Dustin Nguyễn dính nghi án đính hôn với người đẹp Bebe Phạm. Điều này khiến Bebe Phạm vướng vào tin đồn là người chen chân vào cuộc sống gia đình của đạo diễn Lửa Phật.

 

{keywords}

Đối mặt với điều này, Bebe Phạm chia sẻ, cô cảm thấy Dustin Nguyễn phải chịu áp lực nhiều hơn mình, đồng thời cũng bị nhiều chỉ trích liên quan tới chuyện tình cảm của cả hai. Dù vậy, cựu người mẫu cho rằng cô không làm gì trái với lòng vì cô đến với Dustin Nguyễn khi cả hai đều tự do. Cô cũng không trách dư luận vì tất cả chỉ là ý kiến một chiều.

{keywords}

Hiện tại, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Sau hai năm chung sống, tối 21/1, Dustin Nguyễn đã chính thức đưa nàng về dinh bằng một lễ cưới ấm cúng, sang trọng với những người thân và hoàn toàn bí mật với truyền thông.

Thanh Hằng phản pháo

{keywords}

Năm 2013, nữ diễn viên Siêu nhân X thỉnh thoảng xuất hiện bên một người đàn ông lạ và bị đồn là bạn trai của cô. Câu chuyện càng trở nên rắc rối khi một nữ Việt kiều Canada tự nhận là vợ của doanh nhân này lên tiếng tố Thanh Hằng cướp chồng.

 

{keywords}

Theo lời nữ Việt kiều, Thanh Hằng và chồng cô đã gặp nhau trong một buổi sự kiện vào tháng 4/2013. Sau đó cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc, vì Thanh Hằng mà chồng của người phụ nữ này tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí đề nghị ly hôn với cô.

{keywords}

Trước những cáo buộc, siêu mẫu thẳng thắn tuyên bố: "Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu, mình cướp được từ ai đó, người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần".

Thanh Thảo thừa nhận tình cảm với Bình Minh

{keywords}

Năm 2011, trong tang lễ của bà ngoại Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ này về người bà đã mất và những tình cảm của bà dành cho Bình Minh đã dấy lên nghi án hai người có quan hệ tình cảm.

 

{keywords}

Sau đó, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình cảm với Bình Minh và nhận mình là người thứ 3 đầy đau khổ. Trong số những nghi án "người thứ ba", nữ ca sĩ Búp bê không tình yêu là người duy nhất thẳng thắn thừa nhận.

{keywords} 

Về phía người trong cuộc, vợ chồng Bình Minh tỏ ra khá bình thản trước những dòng chia sẻ của Thanh Thảo. Anh Thơ - vợ Bình Minh - cho biết, cô hiểu rõ chồng mình nên không muốn đôi co. Còn nam MC nhẹ nhàng cảm ơn tình cảm mà Thanh Thảo dành cho anh và coi cô như một người bạn.

Pha Lê dọa kiện Dương Yến Ngọc vì bị tố giật chồng

{keywords}

Cuối tháng 7, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao dư luận khi tố cáo Pha Lê cướp chồng. Pha Lê khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Trần Thông - ông xã của Dương Yến Ngọc - thực chất chỉ là anh em, bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có tình ý với nhau.

 

{keywords}

Sau một thời gian lùm xùm, Pha Lê bất ngờ dọa kiện vợ chồng cựu người mẫu vì hành vi vu khống. Theo như Pha Lê chia sẻ trên trang Facebook thì cô đã đợi vợ chồng Dương Yến Ngọc đến gặp để "ba mặt một lời" cho rõ ràng nhưng họ vẫn cố tình trốn tránh.

 

{keywords}

Trước động thái này của Pha Lê, cựu người mẫu đã phải gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ cùng chồng. Từ chỗ là những người bạn thân thiết với nhau, Pha Lê bức xúc nói cô không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc.

Kim Tuyến chịu thiệt thòi khi mang tiếng "kẻ thứ 3"

{keywords}

Hoàng Anh – vợ cũ của Huy Khánh từng tiết lộ với báo giới thông tin chồng mình đang cặp kè cùng với Kim Tuyến. Huy Khánh lên tiếng bênh vực Kim Tuyến và thừa nhận việc anh có tình cảm với nữ diễn viên là sự thật, nhưng chuyện tình cảm này nảy sinh sau khi ly hôn cùng Hoàng Anh.

 

{keywords}

Tuy nhiên sau đó chính Huy Khánh cũng là người khiến Kim Tuyến phải ê chề khi phát biểu: “Kim Tuyến không xứng với tôi”. Sự việc này một thời gian dài làm trò cười cho công chúng khi hai người lên mặt báo đấu khẩu. Huy Khánh cũng bị gắn mác là kẻ sở khanh, bạc tình. Kim Tuyến thì bị mất đi hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

{keywords}

So với nhiều người đẹp dính nghi án "người thứ 3", nữ diễn viên Kim Tuyến chịu rất nhiều thiệt thòi, khi cô bị chính người đàn ông trong cuộc dùng những lời cay độc làm tổn thương

(Theo Zing)