Một ngân hàng đã chuẩn bị giải ngân cho Phước Sang vay số tiền 70 tỷ nhưng cuối cùng rút lại, sau khi phát hiện khả năng khó thu hồi vốn...

 

Trước đó, doanh nhân Chung Minh đang nợ đầm đìa, nghe Phước Sang sắp được ngân hàng "bơm" số tiền lớn, quyết "đầu tư". Và Phước Sang cũng thỏa thuận: Nếu vay được tiền của ngân hàng, sẽ cho Chung Minh mượn một số để xoay sở công việc kinh doanh đang gặp khó khăn. Coi như sự vay mượn này là một thỏa thuận có qua, có lại, nói chung là lợi dụng lẫn nhau.

Chung Minh dốc hầu bao đưa Phước Sang tổng thảy 4 lần: 2.000.000.000 đồng (Hai tỷ đồng, 5000 USD (Năm ngàn đô la Mỹ), 20.000 USD (Hai mươi ngàn đôla Mỹ), 400.000.000 đồng (Bốn trăm triệu đồng).

Cuối cùng, Chung Minh hết tiền, nợ hối thúc, vẫn chưa thấy ngân hàng giải ngân cho Phước Sang. Chung Minh bấm bụng đưa luôn chiếc xe Mercedes CLS 300 cho Phước Sang mang đi cầm.

Ngân hàng im lặng, số tiền 70 tỷ chẳng thấy. Cả Phước Sang và Chung Minh đều rơi vào cảnh túng quẫn. Chung Minh không thể chờ đợi, quay sang "tố" Phước Sang...quỵt nợ, lừa mình, mang xe đi cầm, với mong muốn thu hồi số tiền "đầu tư" đã bỏ ra trước đó.

"Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau củ bồ hòn cũng méo"...Lâm vào đường cùng, Chung Minh quậy tưng bừng. Câu chuyện nóng tất cả các mặt báo....

{keywords}

Phước Sang là một người tự trọng. Lâm vào khó khăn, anh nỗ lực tự giải quyết, không kêu gọi ai giúp đỡ.

Câu chuyện Phước Sang nợ nần vỡ lở trên báo, mọi người mới biết hoàn cảnh bi đát của anh. Ai cũng bất ngờ, vì từ trước giờ vẫn nghĩ anh là đại gia của showbiz Việt.

Chuyện Phước Sang nợ tiền Chung Minh, chỉ là dân sự. Nhưng chuyện Chung Minh tố Phước Sang mượn xe, rồi tự ý mang đi cầm cố, lại ở mức độ hình sự. Phước Sang rất lo sợ.

Sang đã phải mang chiếc xế hộp Audi 4 chỗ của diễn viên Kim Thư mang đi thế chấp, lấy tiền chuộc ngay lập tức chiếc Mercedes CLS 300 trả cho Chung Minh. Với số tiền đã mượn, anh hứa trả dần.

{keywords}

Tác giả bài viết và ông bầu Phước Sang trong những ngày nguy khốn nhất cuộc đời anh

Trong ngày ra mắt phim Yêu anh! Em dám không, một bộ phim do Phước Sang bỏ tiền đầu tư ở nhà hát Hòa Bình, ông bầu này đã phải cáo bệnh, vắng mặt. Sau này chính anh cho biết, ngày hôm đó có rất nhiều giang hồ tìm anh để đòi nợ.

Phước Sang đang nỗ lực để đẩy lùi khó khăn, gầy dựng lại từ đầu. Hiện nay anh sống bình yên, vừa làm đạo diễn, vừa tham gia phim.

Hy vọng trong mùa tết năm nay, khán giả được đến rạp, xem một phim hài do anh sản xuất, như những phim trước đó: Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt...

Theo Motthegioi