- Hãng Universal vừa tung ra đoạn trailer mở rộng với trích đoạn đua xe nghẹt giữa không trung của các thành viên 'Fast & Furious 7'.

'Fast & Furious 7', phần 7 và cũng là phần cuối của loạt phim đua xe tốc độ nổi tiếng của Hollywood sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 3/4 này. Sau khi tung ra 2 trailer với những cảnh quay thót tim, hãng phim lại vừa 'nhá hàng' với trailer dài gần 3 phút cùng trích đoạn được cho là hồi hộp nhất từ phần này.

Lần lượt 5 chiếc xế khủng của Dominic Toretto (Vin Diesel), Brian O'Conner (Paul Walker), Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Roman Pearce (Tyrese Gibson), Tej Parker (Ludacris) lao khỏi chiếc máy bay chở hàng đang lơ lửng ở độ cao hơn 1000m và so tài cao thấp trong không trung.

Không chỉ đua trên đường phố, giờ đây các tay đua của 'Fast & Furious 7' được nâng lên cấp độ dường như vượt mọi giới hạn. Nếu như ở trailer trước, các fan đã mãn nhãn với màn lao chiếc xe qua hai tòa nhà chọc trời ở Dubai của Dominic thì lần này, độ nguy hiểm còn được nâng lên gấp bội.

{keywords}
Chiếc xe của Paul Walker lao khỏi chiếc máy bay

Không chỉ là tập phim hấp dẫn nhất dành cho người hâm mộ loạt phim suốt hơn 1 thập niên qua, 'Fast & Furious 7' còn là bộ phim mà cả ê-kíp trong gia đình Fast & Furious làm với tất cả tâm huyết, sự đầu tư và tình yêu dành cho Paul Walker, diễn viên đã qua đời trong 1 tai nạn xe hơi cuối năm 2013.

Đặc biệt, cốt truyện và các pha hành động được đẩy lên tới đỉnh điểm sẽ mãn nhãn hơn nhiều lần khi mới đây các nhà sản xuất công bố: ngoài phiên bản 2D như truyền thống, lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim, 'Fast & Furious 7' sẽ ra rạp với phiên bản 3D và 4DX.

Linh Anh