Dương Yến Ngọc, Trần Lực, Hoàng Yến... là những sao Việt lận đận trong đường tình duyên. Họ cũng là những sao Việt nắm giữ 'kỷ lục' ly hôn nhiều nhất.


Cùng điểm lại những sao Việt ly hôn nhiều lần:

Dương Yến Ngọc: 2 lần

Ngoài danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Dương Yến Ngọc cũng gặt hái được nhiều thành công với vai trò người mẫu và diễn viên. Nhưng đằng sau sự thành công đó, Dương Yến Ngọc có cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió.

 

{keywords}

Sao Việt Dương Yến Ngọc và người chồng đầu tiên

{keywords}

Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông

 

 

Năm 2007 Dương Yến Ngọc kết hôn với giám đốc một công ty dược. Dương Yến Ngọc và người chồng đầu tiên có một con gái chung là bé Khả Doanh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu nhanh chóng rạn nứt và cả hai ly hôn vào năm 2011.

Sau đó, Dương Yến Ngọc kết hôn lần 2 với doanh nhân Trần Thông và sinh được quý tử cho chồng đại gia. Nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này cũng lâm vào bế tắc. Dương Yến Ngọc cho biết cô bị chồng đánh đập dã man và đã chính thức ly hôn. Những lùm xùm của người đẹp này với Trần Thông từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Công Lý: 2 lần

 

{keywords}

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Công Lý - Thảo Vân

 

Trước khi kết duyên cùng MC nổi tiếng Thảo Vân, Công Lý đã trải qua một đời vợ. Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Công Lý đã từng tâm sự rằng, nhờ có những chia sẻ của Thảo Vân đã giúp anh lấy lại được cân bằng. Sau một thời gian, Công Lý và Thảo Vân quyết định đi đến hôn nhân.

Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2005. Cả hai có một bé trai kháu khỉnh, tên ở nhà là Tít. Sau vài năm gắn bó, Thảo Vân và Công Lý bất ngờ chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Giờ đây, cả hai vẫn coi nhau là bạn dù đã ly hôn.

Hoàng Yến: 3 lần

 

{keywords}

Diễn viên Hoàng Yến phải trải qua đến 3 cuộc hôn nhân và cái kết cuối cùng vẫn là ly hôn.

Chia sẻ về người chồng đầu tiên, nữ diễn viên này cho biết: "18 tuổi thì tôi yêu, có em bé và lấy chồng. Chồng tôi cũng là sinh viên của trường, anh hơn tôi 3 tuổi.". Nhưng sau khi biết chồng ngoại tình, Hoàng Yến đã quyết định "đường ai nấy đi". Vài năm sau, Hoàng Yến lại đi bước nữa nhưng cuối cùng cô cũng chia tay.

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Hoàng Yến vẫn không ngừng nghỉ tìm "bến mới". “Người thứ ba kém tôi 8 tuổi. Anh ấy là trai tân. Chúng tôi lấy nhau năm 2010, sau khi tôi chia tay người chồng thứ hai khoảng 10 năm và đã về Việt Nam sinh sống" - Hoàng Yến cho biết. Sau khi bị sảy thai nhiều lần, Hoàng Yến chủ động nói lời chia tay với người chồng thứ 3.

Anh Tú (Tú Dưa): 2 lần

Trong số các thành viên của Quả Dưa Hấu, Anh Tú là người trắc trở về tình duyên. Cuộc hôn nhân đầu tiên của anh là với vận động viên wushu Thúy Hiền. Anh Tú và Thúy Hiền đã có với nhau 2 nàng công chúa. Nhưng cặp đôi này cũng chia tay vì nhiều nguyên nhân mà trong đó phần lớn lỗi là từ Anh Tú.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Anh Tú tái hôn với ca sĩ Phương Hà nhưng hạnh phúc cũng không được trọn vẹn. Sau thời gian chung sống, cặp đôi này xảy ra lục đục và cuối cùng dẫn đến chuyện đứt gánh.

 

{keywords}

Tú Dưa và người vợ thứ 3

 

Năm 2014, Anh Tú một lần nữa tổ chức đám cưới với ca sĩ Lam Trang. Hiện tại, cặp đôi này vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau.

Trần Lực: 2 lần

Đằng sau sự nghiệp rực rỡ, Trần Lực cũng là một trong số sao Việt gặp trắc trở về đời sống hôn nhân. Anh kết hôn lần đầu khi đang theo học ngành đạo diễn sân khấu tại Bulgari. Nhưng sau đó, Trần Lực chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ.

 

{keywords}

Trần Lực có cuộc sống tình cảm đầy sóng gió

 

Lần thứ hai, Trần Lực cưới một biên tập viên sắc sảo của Đài THVN. Mối nhân duyên này rất nổi tiếng và vì thế cuộc chia tay của họ cũng hết sức ồn ào. Nhưng sau đó, cả hai vẫn coi nhau là những người bạn.

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Chế Linh: 4 đời vợ

Chế Linh là giọng ca nam nổi tiếng của nhạc vàng thời kỳ đầu. Danh ca này đã có 4 đời vợ và 14 người con. Chế Linh kết hôn với người vợ đầu tiên từ năm 21 tuổi. Sau vài năm gắn bó thì hai người chia tay. Người vợ thứ hai là em gái của người vợ đầu. Nhưng chẳng được bao lâu, hai người cũng "đường ai nấy đi". Sau khi kết thúc mối duyên tình chị em, Chế Linh đến với người vợ thứ 3 là Thúy Hằng nhưng bà đã đột ngột “ra đi” do bị bệnh.

 

{keywords}

Chế Linh và người vợ thứ 4

 

Vương Nga là người vợ thứ tư và cũng là người gắn bó với ông cho đến giờ. Dù đã chia tay nhưng Chế Linh vẫn liên lạc và trở thành bạn bè với những người vợ trước. Ông hạnh phúc khi 14 người con đều ngoan ngoãn, yêu thương lẫn nhau. Mỗi khi có dịp, cả đại gia đình Chế Linh lại đoàn tụ. Các con còn tổ chức sinh nhật cho ông và mời các bà mẹ đến chung vui.

Lệ Thu: 3 lần đò

Trái ngược với hình ảnh một cô ca sĩ lộng lẫy trên sân khấu, được báo chí hết lời ca ngợi, đời tư của danh ca Lệ Thu lại đầy rẫy những nỗi đau và sự tổn thương. Cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc chóng vánh khi nữ ca sĩ vẫn còn là một người phụ nữ ngây ngô, vụng về.

Lệ Thu kết hôn lần hai với chồng Việt kiều. Nữ ca sĩ này đã tính bỏ hát để yên phận làm người phụ nữ của gia đình nhưng người chồng thứ hai lại lăng nhăng. Sau thời gian chung sống và có con chung với nhau, Lệ Thu đã quyết định ly hôn.

 

{keywords}

Danh ca Lệ Thu là người nhận nhiều đau thương sau "ba lần đò"

 

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, tâm hồn với nhiều tổn thương của nữ ca sĩ bất ngờ được "cứu rỗi" khi gặp được người đàn ông thứ 3. Lệ Thu đã quyết định kết hôn với người đàn ông này. Sau khoảng thời gian hạnh phúc, nữ ca sĩ lại bị chồng phản bội. Sau "3 lần đò" Lệ Thu vẫn chưa tìm được hạnh phúc thật sự.

Theo Giadinhvietnam