Mỗi lần Hoàng Thùy Linh xuất hiện trước đám đông, cô cũng được chàng trai này chăm sóc từ đỉnh đầu cho tới gót chân.

"Hoàng coi nghề stylist như chơi búp bê vậy"

Stylist Hoàng Ku sinh ngày 9/9/1988. Anh được biết đến là một trong những thiếu gia không tiếc tiền cho đồ hiệu.

Các nhãn hiệu mà Hoàng ưa chuộng có thể kể tên tới từ Celine cho tới Hermes, rồi Valentino, Neil Barrett, Balmain, 3.1 Philip Lim, Marc Jacobs, Givenchy...

"Tương truyền" rằng, có lần H&M ra BST kết hợp với Isabel Marant, thì ngay hôm đấy, Hoàng Ku bay sang Trung Quốc, đứng xếp hàng chờ mua những món đồ đầu tiên của BST này.

Hoàng Ku có thể bỏ ra hàng trăm triệu để sắm đồng hồ hoặc áo da, một số tiền có thể nói là lớn so với các fashionista ở Việt Nam bây giờ.

Trước tủ đồ hiệu ngập tràn những món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu danh tiếng nhất, nhiều người nghĩ anh chàng này chắc cũng chỉ là một tên nhà giàu lông bông thôi.

Nhưng không phải vậy, Hoàng Ku còn sở hữu một hàng cafe lớn, một cửa hàng quần áo cũng quy mô không kém (trước đấy là một chuỗi cửa hàng từng khiến giới trẻ Hà Nội mê mệt).

Không những thế, anh còn là một stylist "mát tay" cho các tạp chí thời trang, người nổi tiếng...

{keywords}

{keywords}

Hoàng Ku được đánh giá là một trong những stylist rất tận tâm với công việc

Hoàng Ku từng cho biết, thời trang gắn bó với anh từ bé qua việc kinh doanh thời trang của gia đình.

Bố Hoàng làm về Kiến trúc, mẹ lại kinh doanh quần áo, thế nên chẳng có gì lạ khi cậu bé Hoàng ngày đó lại được thừa hưởng sự đam mê và cảm hứng với thời trang.

Từ năm 18 tuổi, Hoàng đã bắt đầu bén duyên với thời trang nhờ công việc kinh doanh. Với định hình riêng về phong cách của cửa hàng nên Hoàng được khá nhiều khách hàng đặc biệt chú ý đến.

Nhiều ca sĩ, diễn viên và các nhân vật nổi tiếng đến mua hàng. Họ dần trở thành các khách hàng quen và cần sự tư vấn trang phục từ Hoàng.

Sau đó, Hoàng cũng thử sức đi làm stylist cho các trang báo, cũng viết bài, biên tập bài thời trang…

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoàng làm stylist cho các trang báo cũng được hơn 5 năm, cho người nổi tiếng, doanh nhân, nhãn hàng được hơn 3 năm.

Hoàng tâm sự, bản thân anh cũng đã đổi qua vài ngành nghề khác nhau, nhưng luôn gắn liền với thời trang, và cũng tự nghĩ rằng trong tương lai, nếu không làm công việc stylist, kinh doanh thời trang, thì vẫn sẽ theo đuổi một công việc gắn liền với thời trang mà thôi.

Về công việc stylist, Hoàng cho biết, anh coi nghề stylist như chơi búp bê vậy. "Mình là người quyết định búp bê sẽ mặc bộ áo váy nào, là người chủ cuộc chơi".

{keywords}

Một góc tủ đồ đựng thắt lưng của Hoàng Ku


{keywords}

BST đồng hồ của Hoàng Ku

Thành công từ khi chỉ mới hơn 20 tuổi, nhiều người nói Hoàng Ku may mắn, sinh ra trong một gia đình khá giả nên mới có thể làm mọi thứ mình thích. Hoàng Ku cũng thừa nhận luôn rằng anh rất may mắn khi có một mái ấm và một gia đình có điều kiện.

Với Hoàng Ku, gia đình như một điểm tựa, một sức bật để anh với tới những ước mơ của mình. Anh không lười biếng, không lúc nào ngừng làm việc, không ngừng nghĩ ra những cái mới để thử thách mình.

Hoàng Ku muốn và luôn thích làm việc. Điều may mắn là anh có duyên và có khả năng biến đam mê của mình kiếm thành tiền.

"Phù thủy" quyền lực của Hoàng Thùy Linh

Hiện nay, Hoàng Ku là một trong những stylist đắt giá hàng "top" của showbiz Việt. Luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A, cái tên Hoàng Ku được gắn liền với những công cuộc "lột xác" thành công của các nàng kiều nữ Việt nổi tiếng.

Tên tuổi của Hoàng Ku gắn liền với sự "lột xác" ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang...

Hoàng Thùy Linh thời mới bước chân vào làng giải trí sở hữu gương mặt đẹp, hình thể cân đối nhưng gu thời trang của cô chỉ ở bậc trung.

Những bộ cánh mà nữ ca sĩ khoác lên người đều khá đơn điệu, thiếu điểm nhấn. Từ những hình ảnh thời trang trước kia, có thể thấy, Hoàng Thùy Linh không phải là người sành mặc.

Nhưng từ khi kết hợp với Hoàng Ku, cục diện đã hoàn toàn thay đổi.

{keywords}

{keywords} 

Hoàng Ku từng tâm sự, làm cho Hoàng Thuỳ Linh rất khó, vì Linh là một người cầu toàn, luôn muốn mình nổi bật nên đòi hỏi nhiều mỗi lần xuất trước công chúng.

"Linh đẹp sẵn, nhưng hình ảnh của Linh lúc nào cũng nhạt nhòa an toàn. Mà Linh thì hoàn toàn không hợp với việc "làm quá", trông rất sến.

Để Linh đẹp hơn là một bài toán vô cùng khó, Linh phải đẹp từ sự đơn giản và tinh tế, phải tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Chính vì thế mỗi lần xuất hiện, Linh đều được chăm chút từ tiểu tiết như việc sơn móng tay màu gì, hay đeo đôi khuyên tai gì, làm tóc hay buộc tóc ra sao...", Hoàng Ku cho biết.

Hoàng Thùy Linh thì cho biết cô tuyệt đối tin tưởng vào stylist.

Dẫn chứng cho việc này là trong sự kiện gần đây, dù ở TP HCM nhưng Hoàng Thùy Linh liên tục gọi điện về Hà Nội để hỏi Hoàng Ku việc chuẩn bị cho lần xuất hiện sắp tới.

Từ chuyện mặc gì, làm tóc ra sao, đánh mắt thế nào, son môi màu gì hay thậm chí là sơn móng màu nào, cô cũng hỏi cặn kẽ stylist.

Có thể nhiều người cười chê khi Hoàng Thùy Linh quá lệ thuộc vào Hoàng Ku nhưng thực chất hành động này lại cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của nữ ca sĩ.

Nếu không có một sự nhất quán như thế, khó lòng Hoàng Thùy Linh đẹp hoàn hảo đến vậy.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh luôn được Hoàng Ku chăm sóc tỉ mẩn từng chút một mỗi lần xuất hiện

Mới đây, bức ảnh Hoàng Ku đang ngồi bệt ở đất để đi giày cho Hoàng Thùy Linh do chính cô chia sẻ cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cũng lên trang cá nhân chia sẻ về sự tận tâm của anh chàng này. Lưu Hương Giang kể:

"Stylist của tui tận tậm đến mức hôm nay tui đang sấy tóc, máy sấy hỏng mà mẹ tui bảo gọi Hoàng Ku nó đến sửa hộ xem sao. Nó hay tóc tai quần áo chắc sửa được".

{keywords} 

Nhiều người cho cho rằng chính sự tận tâm tận tụy với khách hàng của Hoàng Ku đã khiến anh trở nên thành công như ngày hôm nay.

Bản thân Hoàng Ku cũng cho biết: "Làm việc cho bất kì một nghệ sĩ nào Hoàng đều chịu áp lực từ chính bản thân mình vì Hoàng rất cầu toàn, luôn muốn hình ảnh đó sẽ là hình ảnh tốt nhất mà Hoàng làm được cho họ.

Nếu không thực hiện được, Hoàng sẽ không nhận. Bởi thế nên Hoàng luôn cố gắng hết mức, làm hết công suất có thể khách hàng trở nên đẹp hơn".

(Theo Trí Thức Trẻ)