Những cử chỉ thân mật của Á hậu Trà Giang với một người bạn khiến nhiều người nghi ngờ rằng đây chính là bạn trai bí mật bấy lâu của cô nàng.


Trà Giang được công chúng biết đến sau khi lọt top 10 Hoa khôi thể thao năm 2012 và sau đó giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu năm 2013.

Cô được nhiều người gọi là “Á hậu sexy nhất Việt Nam” bởi những bộ hình nội y khoe 3 vòng vô cùng nóng bỏng. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Trà Giang sở hữu gương mặt với nhiều nét khá giống với diễn viên Phạm Băng Băng và gọi cô là “Phạm Băng Băng phiên bản Việt”.

Từ khi bước chân vào showbiz tới nay, ngoài việc thường xuyên xuất hiện trên mặt báo khi tham dự các sự kiện hay công tác thiện nguyện, nàng “Á hậu sexy nhất Việt Nam” chưa từng công bố về bạn trai của mình cũng như chưa vướng phải nghi án tình cảm với bất kỳ một đồng nghiệp hay đại gia nào.

Bởi vậy, hình ảnh Trà Giang thân mật với một chàng trai giữa phố khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai giấu mặt của cô nàng.

{keywords}

Á hậu Trà Giang bị bắt gặp đi ăn cùng một người bạn tại trung tâm Quận 1, TP.HCM. Anh chàng trông khá cao lớn và có nhiều nét giống Việt kiều.

{keywords}

Hai người trò chuyện, cười nói rất vui vẻ trong suốt bữa ăn. Trà Giang cũng dành nhiều cử chỉ ân cần cho người bạn trai này.

{keywords}

Sau khi ăn xong, Trà Giang và bạn trai nắm tay nhau ra về.

{keywords}

Cả hai đứng khá lâu trước cửa nhà hàng như thể đang đợi bạn hay đợi xe tới đón.

{keywords}

Nhưng sau đó họ quyết định đi bộ và dạo phố.

{keywords}

Sau một hồi dạo phố và mua sắm, cả hai bắt taxi ra về. Chàng trai bí ẩn ân cần mở cửa xe cho Trà Giang bước lên.

Theo ĐSPL