– NSƯT Thanh Thúy sẽ là gương mặt tiếp theo góp mặt trong chuỗi chương trình Dấu ấn.

Nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, liveshow Dấu ấn số tháng 5 tới đã mời giọng ca nổi tiếng với dòng nhạc Cách mạng là NSƯT Thanh Thúy làm nhân vật chính cho chương trình.

Được biết, trước khi nhận lời, nữ thiếu tá kiêm phó đoàn văn công Quân khu 7 đã đắn đo rất nhiều bởi từ đầu năm đến nay, chị đã góp mặt trong rất nhiều chương trình nhạc truyền thống, cách mạng nên lo ngại sẽ không thể mang đến những cảm xúc mới.

Tuy nhiên, vì đêm nhạc này còn có một ý nghĩa khác, đó là đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của Thanh Thúy. “Đó là điều làm Thúy xúc động khi nhận lời tham gia liveshow này”, chị chia sẻ.

{keywords}
NSUT Thanh Thuý

 Đêm nhạc của Thanh Thúy gồm hai phần chính với hai sắc màu âm nhạc khác nhau là Cách mang và quê hương. Với dòng nhạc Cách mạng, chị sẽ thể hiện lại một loạt ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của mình như Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Xuân chiến khu, Cô gái vót chông, Trường Sơn Đông-Trường Sơn Tây… Trong khi đó, ở mảng âm nhạc quê hương, Thanh Thúy sẽ trình bày những bài hát quen thuộc như tác phẩm kinh điển của dòng nhạc truyền thống như Dạ cổ hoài Lang, Trên mảnh đất tình người, Vợ chồng quê…

Góp mặt trong chương trình còn có các ca sĩ khách mời là NSƯT Tạ Minh Tâm, Vân Khánh, Quang Linh, Tùng Dương, Đức Tuấn. Liveshow Dấu ấn – Thanh Thúy sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy, 2/5/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, Tp.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Phong Vũ