Tài tử 41 tuổi vốn 'vô duyên' với Oscar đang đứng trước cơ hội giành tượng vàng Oscar đầu tiên trong đời ở lần thứ 5 được đề cử.

{keywords}
Leonardo DiCaprio trong vòng vây người hâm mộ ở London.

Leonardo DiCaprio cùng đoàn làm phim The Revenant (Người về từ cõi chết) đang là tâm điểm trên khắp các trang báo quốc tế trong tuần này khi liên tiếp giành 3 giải Quả vàng và kế đến là dẫn đầu đường đua Oscar năm nay với 12 đề cử. Đúng vào thời điểm công bố đề cử Oscar, đoàn làm phim The Revenant đang ở London ra mắt phim. 

{keywords}
Xuất hiện nổi bật trong bộ vest sang trọng và lịch lãm từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, nam diễn viên Leonarrdo Dicaprio đã thu hút mọi sự chú ý.


The Revenant
là thử thách đầy khắc nghiệt dành cho nam Leonardo DiCaprio. Anh đã 'lột xác' một cách ngoạn mục, thoát khỏi hình ảnh quen thuộc trong hai tác phẩm kinh điển Titanic cũng như bộ phim The Wolf Of Wall Street trước đây.

{keywords}
Leo chưa từng có cơ hội chạm vào tượng vàng Oscar trong hơn 20 năm đóng phim.


Leonardo DiCaprio đã rất thành công trong việc lột tả hành trình sống lại từ cõi chết của Hugh Class. Các nhà phê bình trên thế giới còn đang đánh cược liệu Leonardo DiCaprio còn tiếp tục đại thắng trong Giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar sắp tới khi đã 4 lần 'trượt vỏ chuối'.

{keywords}
Tom Hardy cũng 'đốn tim hàng ngàn fan bằng sự thân thiện và nam tính của mình.

Còn Tom Hardy cũng đang đứng trước cơ hội giành tượng vàng. Anh vừa được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim The Revenant, vừa là diễn viên của 'Mad Max: Fury Road' (Max điên: Con đường tử thần), bộ phim giành tới 10 đề cử Oscar năm nay.

The Revenant sẽ ra rạp Việt từ 5/2 trong khi lễ trao giải Oscar sẽ diễn ra tại Mỹ vào tối 28/12.

Thu An