Ngôi sao được yêu thích của màn ảnh Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong bom tấn mới nhất về Kẻ hủy diệt ra mắt mùa hè này.

{keywords}

Lee Byung-hun là ngôi sao Hàn Quốc thành công tại Hollywood hiện nay. Anh liên tục được mời tham gia các dự án phim lớn kể từ năm 2009 đến nay. Sau vai Storm Shadow trong loạt phim G.I. Joe (2009, 2013), Lee Byung-hun còn góp mặt trong dự án phim hành động RED 2 (2013). Sắp tới, anh sẽ trở lại màn ảnh trong vai phản diện, kẻ hủy diệt T-1000 bên cạnh siêu sao Arnold Schwarzenegger trong bom tấn "Terminator Genisys" ra mắt toàn cầu ngày 3/7 tới.

Phim lấy bối cảnh năm 2029, thời điểm mà những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh tên Skynet làm chủ bắt đầu thống trị thế giới và tận diệt loài người. Với kinh phí đầu tư lên tới 170 triệu USD, "Terminator Genisys" (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys) không chỉ đơn thuần là một tác phẩm mới thuộc loạt phim huyền thoại “Kẻ Huỷ Diệt" mà còn tái thiết lập lại toàn bộ những gì chúng ta đã từng biết, mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới về cuộc chiến sống còn giữa con người và kế hoạch huỷ diệt toàn bộ sự sống trên trái đất của trí thông minh nhân tạo Skynet.

{keywords}
Lee Byung-hun trong vai kẻ hủy diệt T-1000

Chia sẻ về dự án, biểu tượng của series phim suốt hơn 2 thập kỷ qua Arnold Schwarzenegger thuật lại: “Tôi luôn nghĩ mình sẽ tham gia một phần phim 'Kẻ Huỷ Diệt' khác nếu câu chuyện thực sự hấp dẫn. Và với kịch bản lần này, tôi cảm thấy hứng thú ngay từ những dòng đầu tiên. Tôi nghĩ đây sẽ là một tác phẩm hay và họ sẵn sàng làm tất cả vì nó, đặc biệt là cách để tiếp tục câu chuyện theo một hướng hoàn toàn mới, bỏ qua những diễn biến trước mà các bạn từng biết”.

{keywords}
Arnold Schwarzenegger trong vai Kẻ Hủy Diệt T- 800

Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys tuy là phần 5 của loạt phim Terminator nhưng lại được cho là phần mở đầu của loạt phim mới 3 phần về Kẻ hủy diệt. Ngoài sự trở lại của ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger trong vai Kẻ Hủy Diệt T- 800, Thời đại Genisys còn có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám hiện nay như Emilia Clarke (Games of Thrones), Jason Clarke (Zero Dark Thirty), Matt Smith (Doctor Who) và ngôi sao châu Á Lee Byung-hun. 

Linh Anh