Sau ca hát và đóng phim, hiện tượng mạng Lệ Rơi sẽ lần đầu thể hiện khả năng hài hước của mình trên sóng truyền hình.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng vì giọng hát 'có một không hai' của mình, Lệ Rơi đang tìm cách từng bước đặt chân vào showbiz. Cuối năm ngoái, chàng nông dân trồng ổi tham gia một bộ phim truyền hình. Và mới đây nhất, anh lại góp mặt trong một chương trình có tên Thử thách danh hài.

Đến với chương trình này, Lệ Rơi sẽ phải đối mặt với hai vị giám khảo khó tính Trấn Thành và Việt Hương. Nhiệm vụ của Lệ Rơi là phải làm cho một trong hai danh hài bật cười trong vòng một phút để nhận phần thưởng. Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Lệ Rơi cho biết mình đã hoàn thành nhiệm vụ và không phải ra về tay trắng.

{keywords}
Lệ Rơi sẽ phải chọc cười Trấn Thành, Việt Hương.

Thách thức danh hài là sân chơi dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có khả năng hài hước, không phân biệt độ tuổi, quốc tịch và nghề nghiệp. Với format gốc có tên Crack them up, gameshow này từng đạt được những thành công nhất định tại Ukraina và Trung Quốc.

Cuộc thi gồm 5 vòng. Ở mỗi vòng, tương tự như Lệ Rơi, thí sinh sẽ có một phút trình diễn trước BGK. Khi một trong hai người bật cười thì thí sinh đó giành chiến thắng. Giải thưởng được tăng dần sau từng vòng thi, từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng.

Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền lựa chọn dừng lại hoặc chơi tiếp. Nếu dừng lại, thí sinh sẽ ra về với số tiền có được. Còn trong trường hợp chơi tiếp, giải thưởng thí sinh nhận được có thể cao hơn hoặc không có gì.

Ngoài sự góp mặt của cặp đôi Trấn Thành – Việt Hương trong vai trò giám khảo, Thách thức danh hài còn có sự tham gia của Trung Dân, Cát Phượng trong vai trò cố vấn chương trình. Đại Nghĩa sẽ đảm nhiệm vai trò MC.

Chương trình gồm 13 tập sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 21h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 15/4 tới.

Phong Vũ