Hành động phản cảm đứng lên ghế ngồi tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc để chụp hình của Lệ Quyên đang khiến nhiều người bức xúc.

Lệ Quyên và chồng và đồng nghiệp sang châu Âu để chuẩn bị cho tour diễn của họ tại đây. Khi vừa sang tới Tiệp cô vui vẻ chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng đi ngắm cảnh và du ngoạn khắp thành phố. Tuy nhiên, bức ảnh cô đứng lên ghế ngồi nơi công cộng tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc bị nhận nhiều lời chỉ trích.

{keywords}

Lệ Quyên đứng trên ghế nơi công cộng để chụp ảnh

Một người chia sẻ hình ảnh cô ăn mặc thời trang đứng trên ghế kèm chú thích: "Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc nơi mọi người gọi là trái tim châu Âu có cô ca sĩ LQ của Việt Nam dám đứng lên trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình. Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng nữa hay không".

{keywords}

Hành động này của cô nhận nhiều lời chỉ trích của dư luận

Bức ảnh của Lệ Quyên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của các cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên án hành động này của cô, nhiều người nhận định Lệ Quyên cần có ý thức hơn nơi công cộng nhất là ở nước ngoài. Thậm chí, có 1 bình luận cho rằng cô đã vô tình làm xấu đi hình ảnh của người Việt trong mắt công chúng quốc tế.

Đây có thể nói là scandal thứ 2 của Lệ Quyên xảy ra trong 1 thời gian ngắn sau sự cố cô cho con trai tè vào túi nôn trên máy bay. Những hành vi xấu xí không đáng có này đã làm cho Lệ Quyên dần xấu trong mắt những người yêu mến giọng hát của cô.

(Theo Trí Thức Trẻ)