Nữ diễn viên ăn khách sẽ đảm nhận trọng trách dẫn dắt cho một chương trình hài kịch chuẩn bị lên sóng.

Sau đám cưới, Lê Khánh sẽ nhanh chóng tái ngộ với khán giả trong một vai trò hoàn toàn mới. Lê Khánh và nghệ sĩ hài Anh Vũ sẽ làm MC cho chương trình hài kịch Gặp nhau để cười.

{keywords}

Lê Khánh từng nhận lời dẫn dắt một số sự kiện nhưng đây là lần đầu tiên cô làm MC trên truyền hình.

Gặp nhau để cười là một series các chương trình hài kịch sẽ được lên sóng đều đặn vào lúc 19h thứ hai đến thứ sáu, từ 12/1 trên VTV9. Mỗi tập có thời lượng 30 phút với 3 phần: talkshow mở đầu dẫn dắt câu chuyện, tiểu phẩm hài, talkshow kết thúc và tương tác với khán giả truyền hình.

Thông qua những tiểu phẩm ngắn, chương trình phản ánh những vấn đề thường gặp trong gia đình và xã hội hiện đại qua lăng kính hài hước đồng thời truyền tải thông điệp đề cao giá trị truyền thống, sự gắn kết, sum vầy của gia đình, giá trị tinh thần của lối sống văn hóa ứng xử trong gia đình trong xã hội hiện đại.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các danh hài quen thuộc như: Minh Nhí, Hồng Vân, Duy Phương, Trung Dân, Thanh Thủy, Anh Vũ, Kiều Oanh, Hoàng Sơn, Tiết Cương, Trường Giang, Long đẹp trai, Thu Trang… Đặc biệt, cây hài gạo cội Bảo Chung cũng về nước dịp này để chung vui với các đồng nghiệp.

Phong Vũ