- "Nói Huy lợi dụng danh tiếng của hai danh hài miền Nam là nữ nghệ sĩ Cát Phượng thì thật oan. Chính sự nhiệt tình chị ấy đã cho Huy sự kết hợp thú vị" - nam ca sĩ Lâm Chấn Huy trải lòng.


Lâm Chấn Huy vừa bắt tay thực hiện clip "Đừng có ghen" để chuẩn bị cho chiến dịch ra abum mới. Nội dung clip nam ca sĩ đóng vai chính yêu một cô gái với sự lãng mạn và nhận được sự yêu thương nhưng khi hai người lấy nhau thì cô gái kìm kẹp, kiểm soát khiến chàng trai sống rất tù túng.

Nghệ sĩ Cát Phượng được mời vào vai người mẹ của cô gái theo tiết lộ của Lâm Chấn Huy thì đã có những cảnh diễn rất... ngọt. Bà cùng con gái vừa kiểm soát chồng vừa kiểm soát con rể, đe nẹt khiến cho số phận hai người đàn ông đều "khổ" như nhau. Lâm Chân Huy tâm sự muốn đưa ra thông điệp với các cô gái rằng khi yêu và lấy đừng thay đổi tính tình để cánh nam giới sống "dễ thở" hơn.

Cát Phượng (áo sơ mi trắng) trong vai mẹ vợ.

Có thông tin cho rằng, Lâm Chấn Huy muốn lợi dụng danh tiếng của "đàn chị" Cát Phượng để gây chú ý PR cho sản phẩm sắp ra mắt, nam ca sĩ đắt sô các tỉnh lẻ khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện đó. Anh cho biết rất mến mộ tài năng diễn xuất của Cát Phượng nên muốn mời chị giúp đỡ không ngờ vì sự nhiệt tình của đàn chị mà có sự kết hợp thú vị.

Trước khi mời nghệ sĩ Cát Phượng diễn chung, Lâm Chấn Huy từng hợp tác với nghệ sĩ Hiếu Hiền trong một clip cũng như mời nghệ sĩ Hiệp gà vào vai một anh chàng bóng trong một clip. Chàng trai gốc Hà Tĩnh nói trong tương lai rất muốn được hợp tác với nghệ sĩ Hoài Linh và danh hài Xuân Hinh. 


Nghệ sĩ Cát Phượng.

Lâm Chân Huy không giấu giếm chuyện mình đang có bạn gái. Theo tiết lộ của anh thì đó là một cô gái người Hà Nội, thông minh, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhưng vì tình yêu đã hi sinh, lặng lẽ làm người yêu của anh mà không cần công khai xuất hiện trước báo chí, không muốn đăng hình ảnh.

"Tôi quen cô ấy trong một dịp tại TP.HCM, cũng nghe giới thiệu từ trước nhưng mãi đến một năm sau, vô tình đến cafe gặp một người bạn khác thì trạm mặt cô ấy và tôi vẫn không tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng lúng túng phút giây đầu tiên vì cô ấy thật sự xinh đẹp'' - ca sĩ Lâm Chấn Huy thổ lộ.


Lâm Chấn Huy.

Theo Lâm Chấn Huy, chuyện tình cảm của hai người dần phát triển yêu nhau lúc nào không hay biết, một lần hai người đi chơi, gặp người bạn ngày xưa, anh ấy ồ lên hỏi sao lại quen nhau hỏi ra mới vỡ lẽ rằng hóa ra người yêu hiện tại chính là người mà trước đây anh ấy định giới thiệu cho Lâm Chấn Huy nhưng chần chừ mãi không chịu đi gặp.

"Việc tôi quen và yêu cô ấy giống như một cái duyên sắp đặt vậy. Hiện chúng tôi vẫn duy trì một tình yêu đẹp, tôi vẫn làm tốt cho sự nghiệp ca hát, ra album và cả hai đang vun đắp để sớm có một tổ ấm hạnh phúc, ở đó có tiếng cười của những đứa trẻ" - ca sĩ Lâm Chấn Huy trải lòng.

Ánh Ngọc