Trên trang chủ Miss World và chuyên trang sắc đẹp toàn cầu có uy tín Global Beauties đăng tải hình ảnh chính thức của đại diện Việt Nam, Lại Hương Thảo sẽ tham gia cuộc thi  Miss World 2013.

{keywords}

{keywords}

Lại Hương Thảo xuất hiện rạng ngời trên trang chủ của Miss World và Global Beauties.

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm 2013 tại Indonesia. Hiện tại, đã có 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới tìm được người đại diện đến với cuộc thi năm nay. Theo nhiều kênh thông tin, Việt Nam đã chọn được ứng viên sáng giá, Hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo.

{keywords} 

Trước khi có thông tin chính thức về đại diện Việt Nam sẽ tham gia đấu trường sắc đẹp danh tiếng này cũng đã có nhiều đồn đoán rằng, Thùy Dung sẽ là ứng viên sáng giá. Thêm vào đó, cộng đồng mạng cũng đưa lên bàn để "cân đo, đong đếm" những cái tên như Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Diễm Hương...

{keywords} 

Để đến với cuộc thi này, Lại Hương Thảo đã có khá nhiều thời gian để chuẩn bị. Theo cô, điều khiến mình tự tin nhất chính là lòng tự hào dân tộc và một tinh thần tốt, sức khỏe tốt. Cô cũng không lo ngại ngoại ngữ sẽ trở thành rào cản bởi suốt thời gian dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cô đã được tôi luyện vấn đề này và cảm thấy rất tự tin.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng hoàn hảo: 89 – 61 – 90. Hiện tại,  Hương Thảo đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

HK  (tổng hợp)