Tuần qua nhiều sao Việt rạng ngời tại các sự kiện hoặc trong các bức hình street style sành điệu giành được nhiều cảm tình của khán giả.

{keywords}
Kỳ Duyên xinh tươi như công chúa trong chiếc váy trắng phối voan xuyên thấu ở phần vai và tay. Với cách trang điểm tươi tắn và mái tóc uốn nhẹ thả một bên, trông cô thực sự rất cuốn hút.

{keywords}
Ngọc Trinh rạng rỡ và nổi bật trong bộ váy dạ hội đính lông vũ trắng tại sự kiện. Thiết kế hở vai khiến cô khoe được bờ vai thon cũng như váy xẻ tà cao nhấn mạnh vào đôi chân nuột nà và đôi giày Christian Louboutin ánh kim bắt mắt.

{keywords}
Diễm My 9x cuốn hút và sắc sảo khi diện trang phục ren màu đen bó sát những đường cong gợi cảm. Thiết kế vừa đủ độ sexy khi xẻ sâu ở ngực nhưng không hề phản cảm mà rất tinh tế kèm theo phần tà áo dài thướt tha tôn lên nét nữ tính cho người mặc.

{keywords}
Kỳ Hân đẹp tươi tắn với bộ váy phối màu đen – hồng dáng bó vẩy đuôi cá. Cô cũng trang điểm gương mặt theo tông màu hồng để phù hợp với tổng thể đem lại sự hài hòa ưa nhìn.


{keywords}
Chiếc đầm đỏ rực với những bông hoa hồng ở phần đuôi khiến Hà Anh vô cùng nổi bật tại chung kết cuộc thi Miss Global 2015 diễn ra tại Manila, Philippines.

{keywords}
Thủy Tiên xuất hiện duyên dáng cùng chồng trong một sự kiện với chiếc váy trắng xẻ lệch một bên. Chiếc váy quây khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tốt khi được kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ và giầy ánh kim rất tinh tế và đẹp mắt.

{keywords}
Về street style, tuần qua hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý với bộ váy đen ôm sát, khiến hoa hậu thật thanh lịch mà lại gợi cảm.

{keywords}
Hoàng Thùy nổi bật với bộ trang phục thật thời thượng khi vào thu gồm áo khoác nâu dáng dài kết hợp với váy ngắn và Ankle boots, người đẹp tự tin rảo bước trên đường phố.

{keywords}
Ngọc Trinh khẳng định vị trí fashion icon của mình trong một bộ cánh street style đơn giản mà cuốn hút với áo quây kèm quần cạp cao và giầy cao gót theo tông màu đen – trắng. Đôi chân của cô được tôn lên vừa thon lại vừa dài đáng ngạc nhiên.

Hồng Anh