- Phóng xe phân khối lớn lạng lách với tốc độ cao, giọng ca 'Trọn đời bên em' suýt chút nữa đã gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Tự mình đảm nhận những vai hành động trong bộ phim Lật mặt 2, Lý Hải đã một phen suýt mất mạng. Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 25/11 khi anh cũng ê kíp của mình đang thực hiện một cảnh hành động tại Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận).

Đó là cảnh rượt đuổi mà Lý Hải điều khiển xe phân khối lớn chạy với tốc độ cao trên đường đèo. Do bị khuất tầm nhìn, không quan sát được chiếc xe tải hỗ trợ cảnh quay đang chạy ngược chiều phía trước mà Lý Hải cùng diễn viên Quốc Thuận đã bị giật mình, mất kiểm soát và ngã nhào xuống đường.

Rất may cho hai diễn viên là tài xế đã kịp đạp phanh và dừng xe lại kịp thời. Sự cố này đã khiến cho Lý Hải cùng đoàn phim được một phen thoát tim.

Sau tai nạn, giọng ca Trọn đời bên em không thể đi lại được. Anh đã được đưa đến bệnh viện tỉnh để chụp X-quang, điều trị. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì Lý Hải bị rạn hai xương sườn số 5 số 6 đồng thời bị trầy xước ở tay, chân khá nặng, cần có thời gian theo dõi, điều trị. Trong khi đó, diễn viên Quốc Thuận chỉ bị trầy xước nhẹ.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của Lý hải đã tốt hơn nhưng theo chỉ đạo của bác sĩ, anh cần nghỉ ngơi và tránh va chạm mạnh trong vòng một tháng. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim mà anh vẫn ra hiện trường để chỉ đạo đoàn phim Lật mặt quay những cảnh mình không tham gia.

Phong Vũ