Đêm nhạc “MB Connection 2019 - Khi ta 25” tổ chức ngày 14/12 tại không gian ấm cúng của Nhà hát Hòa Bình, trong sự cộng hưởng của chuỗi các sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập MB. Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như Lam Trường, Thu Phương, Sơn Tùng M-TP, Lệ Quyên, Vũ Cát Tường. Với bàn tay tài hoa của đạo diễn âm nhạc Hồ Hoài Anh và Nguyễn Hữu Vượng, những giai điệu quen thuộc được làm mới tạo hiệu ứng bất ngờ và đầy cảm xúc cho gần 2.000 khán giả.

{keywords}
Sự kết hợp thú vị của Vũ Cát Tường và Lệ Quyên trong liên khúc “Em ơi” và hit “Giấc mơ có thật”

 

{keywords}
 Nữ ca sĩ “gây thương nhớ” với những ca khúc trữ tình da diết

Tại “MB Connection 2019 - Khi ta 25”, ông Hà Trọng Khiêm - Phó Tổng giám đốc MB chia sẻ, trên hành trình 25 năm từ một ngân hàng chỉ với 25 người và với 20 tỷ vốn điều lệ, đến nay MB tự hào là một tập đoàn tài chính đa năng, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi chiến lược phát triển, nỗ lực mang đến dịch vụ toàn diện trong mọi lĩnh vực tài chính - ngân hàng - bảo hiểm, là một trong 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam. Mang tới bữa tiệc âm nhạc ấm áp, chuyên nghiệp, MB gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành của khách hàng và thể hiện đã chuẩn bị kỹ càng để đưa ra thị trường giải pháp tài chính 360 độ, vượt trên những giới hạn mà một ngân hàng có thể mang tới.

Hợp tác với Bordier & Cie Singapore, ngân hàng tư nhân có trụ sở tại Geneva - Thụy Sỹ, MB thể hiện rõ hướng đi chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam (private banking) với tiêu chuẩn 6 sao, không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà trải dài tới các châu lục.

{keywords}
 Nữ ca sỹ Thu Phương đầy màu sắc với “Ghen”, “Áo lụa Hà Đông”, “Qua cơn mê”, đặc biệt với bản phối “Đi đu đưa đi” khác lạ hoàn toàn so với phiên bản gốc

 

{keywords}
 Không gian âm nhạc lắng đọng với giọng ca của anh Hai Lam Trường

 

{keywords}
Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng nguồn năng lượng lan tỏa trong loạt hit sôi động  - Thật trùng hợp chàng ca sỹ này cũng có năm sinh cùng MB.

MB Connection 2019 khép lại với dư âm và cảm xúc lắng đọng tâm trí khách hàng sau hai live concert tại Hà Nội và TP.HCM. Ngay sau khi “chiêu đãi” những bữa tiệc âm nhạc ấn tượng, trong thời gian gần nhất, MB Private sẽ ra mắt cùng những dịch vụ tài chính ưu việt, hứa hẹn mang lại sự thịnh vượng, giàu có cho khách hàng và gia đình trong tương lai.

Minh Ngọc